Chủ nhật, 23/7/2023, 08:00 (GMT+7)

Giải nhiệt mùa hè tại công viên nước đạt kỷ lục châu Á

"Thiên đường nhiệt đới" - công viên nước trên đảo sở hữu số lượng trò chơi nhiều nhất châu Á - "chiêu đãi" du khách bằng 39 hoạt động dưới nước cảm giác mạnh.

Giải nhiệt mùa hè tại công viên nước đạt kỷ lục châu Á
 
 

Sở hữu tấm vé vào VinWonders Nha Trang, du khách có thể trải nghiệm "thế giới nước" với loạt trò tại Thiên đường nhiệt đới - công viên sở hữu số lượng trò chơi nhiều nhất châu Á, theo Tổ chức kỷ lục châu Á.

Thiên đường nhiệt đới đông nhất vào khung 11h-13h và sau 16h, bởi nhu cầu "giải nhiệt" hè của hàng nghìn du khách. Bé Huỳnh Trần Minh Long (9 tuổi, TP HCM) lần đầu đến công viên giải trí mong muốn khám phá loạt trò chơi hiện đại để tìm ra thử thách ấn tượng nhất với bản thân. Long cho biết: "Thời tiết oi nóng, thật tuyệt khi được đắm mình trong làn nước mát".

Tại Thiên đường nhiệt đới, du khách được trải nghiệm 39 trò chơi nước hiện đại, trong đó tới 27 trò chưa từng xuất hiện tại VinWonders Nha Trang trước đây. Theo nhân viên, các trò chơi hút khách nhất gồm Tia chớp xuyên không, Mãng xà giao chiến, Vòi rồng hung hãn, Thuỷ triều lốc xoáy, Cơn cuồng nộ của Hải Vương…

Cơn cuồng nộ của hải vương sẽ đưa bạn trải nghiệm giới hạn của trọng lực khi cơ thể trượt trong những ống cong 180 độ. Đường trượt được Hiệp hội Công viên Giải trí Thế giới bình chọn trở thành một trong số những trò chơi nước tốt nhất thế giới.

Nhân viên cho biết, các bể trong công viên đều là nước ngọt, thay mới mỗi ngày đảm bảo vệ sinh giúp khách tránh được cảm giác cay mắt mũi khi tiếp nước.

Tiếp nối Cơn cuồng nộ của hải vương, Vòi rồng hung hãn mang đến cho khách du lịch trải nghiệm trượt trong những vòng xoáy hình xoắn ốc hay rơi vào hộp đen tự do. Các chướng ngại vật liên hoàn vượt thác, hay leo cầu thăng bằng thử thách sự khéo léo và lòng dũng cảm của du khách.

Với những gia đình hay nhóm bạn, trải nghiệm Thằn lằn quẫy đuôi – ngồi trên phao cùng vượt qua dòng thác cao 12,5m – mang đến cảm giác phấn khích. Nhóm du khách Hàn Quốc của Hyesu Yoo nói công viên nước cho cô cảm giác tuyệt vời, lưu giữ kỷ niệm đẹp cho cả nhóm.

Anh Nguyễn Văn Tuấn (Bình Dương) lại ấn tượng bởi sự quy mô và đầu tư tại Thiên đường nhiên đới. "So với các công viên nước gần nhà, số lượng và độ khó của các trò chơi tạo cho tôi cảm giác chinh phục", anh cho biết. Để mang đến hệ thống trò chơi quy mô hiện đại, VinWonders hợp tác với Polin, đơn vị sản xuất đường trượt cho nhiều công viên nước hàng đầu thế giới.

Không chỉ khám phá các đường trượt uốn lượn nhiều màu sắc, du khách có thể lưu giữ những bức ảnh sống ảo với loạt đại cảnh, tiểu cảnh check-in chủ đề "Rừng rậm nhiệt đới".

Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới với diện tích 4.200 m2, có thể chơi cùng lúc 700 người cũng là trải nghiệm nên thử khi đến VinWonders. Các trò chơi trên vịnh được thiết kế từ đơn giản đến phức tạp, mang đến cho du khách cảm giác phiêu lưu.

Trò chơi môtô nước phù hợp với những người ưa thích các môn thể thao nước tốc độ. Để chơi các môn thể thao trong công viên nước, du khách nên đọc kỹ các hướng dẫn và yêu cầu an toàn về chiều cao, thể trạng để "giải nhiệt" mùa hè thoải mái, an toàn.

Hồng Thảo

Ảnh: Ngọc Thành

Video: Duy Phong