Thứ hai, 5/6/2023, 21:47 (GMT+7)

Gia đình Sang Lê quây quần kỷ niệm ngày cưới

Vợ chồng Sang Lê cùng hai con dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng mừng chặng đường sáu năm hôn nhân, tối 4/6.

Sang Lê cho biết bữa tiệc là món quà bất ngờ mà chồng cô - doanh nhân Việt Anh - dành tặng vợ con. Mỗi năm vào dịp này, anh luôn chuẩn bị những bữa tối tươm tất để cả nhà hưởng không khí ấm áp bên nhau.

Theo Sang Lê, hai nhóc tì của cô - bé Sugar, sáu tuối và Tom, gần ba tuổi - rất hào hứng khi tham gia tiệc kỷ niệm, chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của bố mẹ. Sắp tới, Sugar sẽ vào học lớp một tại một trường quốc tế còn Tom sẽ bắt đầu đi mẫu giáo.

Nhìn lại sáu năm bên nhau, Sang Lê thấy chồng là người đàn ông nhân hậu, tình cảm nên các con quấn bố hơn mẹ.

'Anh cưới vợ ở tuổi 39 với lý do muốn bản thân chín chắn, trưởng thành để có thể tự gánh vác, chịu trách nhiệm với các quyết định của bản thân. Tôi đánh giá cao những điều anh đã làm cho gia đình nhỏ. Nhiều người đàn ông thường chểnh mảng, giao phó cho vợ chuyện nuôi dạy con còn anh luôn đồng hành với tôi và con trên mọi hành trình', cô nói.

Với Sang Lê, cưới được người chồng như doanh nhân Việt Anh là điều mãn nguyện. Cô biết ơn mối duyên này và tự nhủ phải nỗ lực nhiều hơn để gìn giữ những điều đang đó.

Trải qua những năm chung sống, Sang Lê thấy chồng vẫn lãng mạn, ngọt ngào. Sự xuất hiện của các con, theo cô, khiến mối liên hệ giữa cả hai thêm bền chặt chứ không làm xao nhãng, giảm bớt sự nồng nàn trong tình yêu vợ chồng.

Vài năm trước, Sang Lê chủ yếu tập trung sinh con và nuôi dạy các bé. Hiện tại, khi hai con cứng cáp, cô tranh thủ học hỏi, trau dồi kiến thức và phụ giúp chồng một số công việc trong công ty gia đình.

'Vừa học vừa làm lại tự tay quán xuyến gia đình nên nhiều lúc tôi mệt mỏi, đuối sức. Nhưng tính tôi đã làm là quyết tâm đến cùng chứ không bỏ cuộc', cô nói.

Theo Sang Lê, con gái Sugar rất ra dáng chị cả, thường giúp mẹ trông em nên cô có thêm thời gian nghiên cứu, tìm hiểu tài liệu công việc.

Còn bé Tom rất ngoan, hiếu động nhưng biết nghe lời bố mẹ và chị Sugar nên cô không thấy vất vả khi cùng lúc đảm đương nhiều việc.

Đặc biệt, người đẹp nhận được sự hỗ trợ, đồng hành rất lớn từ ông xã. Sang Lê nói cô muốn phấn đấu theo gương ông xã giỏi chuyên môn, từng tốt nghiệp cao học tại Anh.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới