Chủ nhật, 22/1/2023, 13:00 (GMT+7)

Gia đình Phan Như Thảo du xuân

TP HCMNgười mẫu Phan Như Thảo, ông xã Đức An cùng con gái Bồ Câu xuống phố ngày mùng 1 Tết Quý Mão để tận hưởng không khí năm mới.

Phan Như Thảo cho biết, cô thích sự tĩnh lặng, bình yên của Sài Gòn trong dịp Tết. Năm nào cũng vậy, cô dành trọn sáng mùng 1 để dạo phố, thưởng thức đồ uống quen thuộc tại tiệm cà phê gần nhà.

Cựu người mẫu bày tỏ, trong lòng cô tràn ngập niềm vui, cảm xúc hân hoan khi cùng gia đình khai xuân.

Cô chọn áo dài đỏ với ý nghĩa hạnh phúc, may mắn còn ông xã Đức An diện thiết kế sắc xanh có họa tiết thêu tay.

Phan Như Thảo cho hay, cô và chồng đón Tết kiểu hiện đại nên giản lược việc bày biện, nấu nướng để dành thời gian nghỉ ngơi.

Vợ chồng cô thường ở Sài Gòn đến hết ngày mùng 2, sau đó về bên ngoại và đi du lịch.

Năm nay, điểm đến của gia đình cô là biệt thự riêng ở ven biển Nha Trang. Công trình mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, hoàn tất xây dựng hồi tháng 5/2022.

Theo cựu người mẫu, đây là món quà mà vợ chồng dành riêng cho con gái Bồ Câu.

Lên sáu tuổi, Bồ Câu tỏ ra thích thú khi mặc áo dài du xuân cùng bố mẹ. Nhưng cô bé vẫn ngại chụp hình, không chịu xuất hiện cho đến cuối cùng mới chịu xuất hiện trong một vài tấm ảnh.

Được mẹ hướng dẫn tạo dáng ngộ nghĩnh, Bồ Câu hứng thú hơn, nhanh nhẹn làm theo. Đại gia Đức An đứng một bên ngắm vợ con thì bật cười khoái chí.

Phan Như Thảo cho biết, cô thấy yêu những bức ảnh tự nhiên, đơn giản, thể hiện đúng không khí vui vẻ, thoải mái trong gia đình cô.

Sau màn chụp ảnh, Bồ Câu quấn quýt bố, đòi được bồng trên tay.

Bé Bồ Câu đang học tiểu học tại một trước quốc tế có học phí đắt đỏ. Bé được mẹ miêu tả là giống hệt bố từ ngoại hình đến tính cách.

Đai gia Đức An dành nhiều tâm huyết trong việc chăm sóc, nuôi dạy con gái. Anh trực tiếp đưa đón con mỗi ngày, lo việc ăn uống, vui chơi cho bé.

Có chồng làm hậu phương, Phan Như Thảo tập trung kinh doanh và nỗ lực lấy lại vóc dáng.

Từ khi giảm 20 kg, cô tự tin diện nhiều kiểu trang phục. Cô được khen thon gọn, tươi trẻ, vóc dáng quyến rũ như trước khi sinh bé Bồ Câu.

Tuy vậy, người đẹp chưa hài lòng mà đặt mục tiêu giảm thêm để trông mảnh mai, quyến rũ hơn. Cô hiện áp dụng chế độ ăn uống ít tinh bột, duy trì các bài tập siết cân do huấn luyện viên riêng thiết kế.

Lam Trà
Ảnh: Maison De Bil

Đánh giá phiên bản mới