Chủ nhật, 15/5/2022, 00:00 (GMT+7)

Phan Như Thảo thả dáng trong biệt thự biển 800 m2

Khánh HòaCựu người mẫu Phan Như Thảo diện đầm vàng, tạo dáng trong căn biệt thự phong cách Santorini ở vùng biển Ninh Phước.

Villa này được vợ chồng Phan Như Thảo khởi công xây dựng từ cuối năm 2021. Hiện tại, công trình đã xong cơ bản, chỉ đợi hoàn thiện cửa và trang trí nội thất. Đây là ngôi nhà đầu tiên ông xã Đức An trao quyền cho Phan Như Thảo trực tiếp giám sát. Cô thấy hào hứng khi được thử sức lĩnh vực mới nhưng cũng quá tải vì phải cùng lúc đảm nhiệm nhiều công việc.

Khi 'đứa con tinh thần' thành hình, cựu người mẫu càng thêm phấn khích. Cô muốn ngay lập tức thực hiện bộ ảnh kỷ niệm trước khi hoàn tất những công đoạn cuối.

Cô cho biết chọn trang phục vàng để nổi bật và theo đúng tinh thần của bản thiết kế. Vợ chồng cô sẽ lắp cửa vàng cho căn biệt thự, thay vì cửa xanh quen thuộc trong lối kiến trúc Địa Trung Hải.

Vợ đại gia Đức An tạo dáng trong cơ ngơi hai tầng, rộng 800 m2 ngay bãi biển làng chài Ninh Tịnh. Cô trông quyến rũ với chiếc đầm xếp tầng, khoe hình thể gọn gàng sau khi giảm hơn 10 kg.

Thời gian này, cô duy trì chế độ ăn hợp lý để tiếp tục siết cân nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe cho công việc. 'Khối lượng công việc nhiều và lạ lẫm nên tôi phải liên tục bắt nhịp. Tôi không tránh khỏi những lúc stress', cô nói.

Tuy vất vả nhưng người đẹp hài lòng vì học được nhiều kiến thức về xây dựng. Cô đã biết đọc bản thiết kế, trình bày ý tưởng bằng bản vẽ, phân biệt các loại vật liệu...

Sắp tới, Phan Như Thảo và chồng sẽ tiến hành bố trí nội thất cho ngôi nhà. Cô dự định mất khoảng hai tháng vì đặt ra nhiều tiêu chí cho công đoạn này.

Một góc Phan Như Thảo đặc biệt yêu thích trong cơ ngơi của vợ chồng cô.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới