Thứ ba, 13/2/2024, 14:12 (GMT+7)

Gia đình Ngọc Mai - Quốc Nghiệp du xuân

Ninh BìnhVợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp cho hai con Hùng Tâm và Tâm An đi thuyền, ngắm cảnh sông nước trong tiết trời đầu xuân.

Ngọc Mai cùng chồng con diện áo dài, ngồi thuyền ngắm cảnh ở Tràng An, Ninh Bình.

Ca sĩ cho biết đã dành nhiều thời gian chuẩn bị trang phục màu đỏ, phom dáng truyền thống bởi quan niệm 'thấy áo dài là thấy Tết'.

Trong bộ ảnh mừng xuân Giáp Thìn, vợ chồng 'O Sen' trao nhau cử chỉ tình tứ, cho biết đó là những điều giản dị giúp kết nối họ trong cuộc sống thường nhật.

'Chúng tôi khoe ảnh gia đình để mong lan tỏa giá trị về sự đoàn viên nhân dịp đầu năm', cô nói.

Các con của Ngọc Mai hào hứng tận hưởng các hoạt động với bố mẹ. Ca sĩ cho biết cô thường tranh thủ đưa gia đình đi chơi mỗi khi được mời biểu diễn ở tỉnh.

Nhờ vậy, hai bé Hùng Tâm và Tâm An tỏ ra dạn dĩ, khôn lớn qua từng chuyến đi.

Bà xã Quốc Nghiệp tiết lộ Tết này, vợ chồng cô cho con sang thăm ông bà nội, họ hàng từ sớm. Sau đó, cả nhà chạy xe riêng về quê ngoại, tiếp đến là đi du lịch.

Theo cô, đây sẽ là hành trình trải nghiệm thú vị, đáng nhớ với các con.

'Với chúng tôi, đi đâu cũng được, miễn là được đi cùng nhau. Suốt hành trình, các con được ngắm nhìn cảnh đẹp Việt Nam, các cung đường tuyệt vời. Hai bạn nhỏ thích lắm', cô nói.

Ngọc Mai cho rằng Tết cổ truyền là phong tục đáng trân trọng, dịp để những người con tha hương được trở về với nhà sau quãng thời gian làm việc vất vả.

Riêng cô, bên cạnh thời gian quây quần người thân, cô nhìn lại năm cũ 2023 và vạch ra nhiều định hướng cho năm mới 2024.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới