Thứ tư, 27/7/2022, 15:31 (GMT+7)

Gia đình, bạn bè mừng vợ chồng Nguyễn Ngọc Anh ra MV

Hà NộiGia đình, bạn bè có mặt tại buổi họp báo chiều 26/7 để chúc mừng vợ chồng Nguyễn Ngọc Anh - Tô Minh Đức ra mắt MV mới.

MV mới của cặp vợ chồng nghệ sĩ mang tên 'Rồi em sẽ quên nhanh' do Tô Minh Đức sáng tác và Nguyễn Ngọc Anh thể hiện. Đây là ca khúc nam ca sĩ viết riêng cho giọng hát của vợ. Bé MiA, con gái của cả hai, có mặt trong buổi họp báo của bố mẹ.

Ca sĩ Hoàng Hải hiếm hoi xuất hiện, diện trang phục trẻ trung đến chúc mừng Nguyễn Ngọc Anh. Hai người là bạn thân từ thời thi Sao Mai điểm hẹn và từng là cặp song ca ăn ý, được nhiều người yêu thích.

Hoàng Hải nói xem MV mới của Nguyễn Ngọc Anh anh muốn lao ngay đến đảo Cô Tô vì cảnh sắc quá đẹp, thơ mộng, trữ tình. 9 năm qua, 'hoàng tử ballad' một thời gần như ở ẩn, chỉ xuất hiện ở một vài chương trình vì cảm thấy chưa có gì mới dành tặng khán giả.

Ca sĩ Tô Minh Thắng (bìa trái) diện vest bảnh bao đến chúc mừng vợ chồng Nguyễn Ngọc Anh - Tô Minh Đức.

Nhạc sĩ Đỗ Bảo cũng là một người anh thân thiết của Nguyễn Ngọc Anh, từng giao cho cô nhiều bài hát của mình đồng thời giúp nữ ca sĩ thực hiện một số sản phẩm âm nhạc. Anh rất mừng khi thấy Nguyễn Ngọc Anh có một ca khúc được ông xã 'đo ni đóng giày' cho giọng hát của mình với giai điệu trẻ trung, ngọt ngào.

Nhạc sĩ Sơn Thạch (bìa phải) đảm nhận phần phối khí cho ca khúc 'Rồi em sẽ quên nhanh'.

Vợ chồng cựu người mẫu Minh Hạnh (bìa phải) và đạo diễn Ngọc Châm (thứ hai từ trái qua).

Nhà thiết kế Tuyết Lê tạo ấn tượng khi phối bộ jumpsuit tối màu với phụ kiện màu hồng fushia. Cô thường đồng hành với Nguyễn Ngọc Anh trong các dự án lớn.

Các thành viên trong gia đình Nguyễn Ngọc Anh từ Quảng Ninh lên thủ đô chúc mừng cặp vợ chồng.

MV kể về chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn nhưng kết thúc không có hậu của một đôi trai gái trên hòn đảo xinh đẹp. 'Câu chuyện trong MV chỉ là một hoàn cảnh của tình yêu để chúng tôi gửi gắm thông điệp ai trên đời này khi yêu cũng đều nghĩ đó là mãi mãi, nhưng sẽ có những câu chuyện tình không thuận buồm xuôi gió dẫn đến chia tay, và rồi người trong cuộc cũng sẽ phải lãng quên. Tôi thường nghĩ không có tình yêu mãi mãi nên khi đã yêu thì hãy luôn hết mình để không phải luyến tiếc gì cả', Nguyễn Ngọc Anh nói.

MV 'Rồi em sẽ quên nhanh'
 
 

MV 'Rồi em sẽ quên nhanh'

Ảnh: Thanh Le

Đánh giá phiên bản mới