Thứ hai, 23/10/2023, 17:56 (GMT+7)

'Gái hai con' Chúng Huyền Thanh diện đầm cúp ngực làm vedette

Sau The New Mentor, Chúng Huyền Thanh được NTK Vân Anh Scarlet mời làm vedette trong show thời trang tại TP HCM.

Chúng Huyền Thanh đảm nhiệm vai trò vedette cho private show với chủ đề 'IShow' diễn ra tại Bảo tàng TP HCM. Cô vốn có mối quan hệ thân thiết với NTK Vân Anh Scarlet nhiều năm qua. Khi được mời xuất hiện ở vị trí nàng thơ quan trọng trong show, 'gái hai con' rất hạnh phúc.

Diện thiết kế váy bodycon cúp ngực, Chúng Huyền Thanh khoe body gợi cảm.Từng là gương mặt model nổi bật tại The Face 2016 nhưng từ khi lập gia đình và sinh hai con liên tiếp, Chúng Huyền Thanh có sự chững lại về sự nghiệp. Quyết định tham gia The New Mentor đã giúp model người Hải Phòng tìm lại ánh hào quang. Rời chương trình, Chúng Huyền Thanh liên tiếp trúng nhiều show.

Ngoài Chúng Huyền Thanh, trình diễn bộ sưu tập cho NTK Vân Anh Scarlet còn có Hoa hậu Du lịch 2011 Lý Kim Thảo ở vị trí first face.

Với 25 looks theo tông màu chủ đạo là đen, ghi, điểm xuyết thêm tông trắng, olive (oliu), bộ sưu tập tôn vinh nữ quyền của phụ nữ qua phom dáng, đường cắt cúp mạnh mẽ và chi tiết cắt xẻ chừng mực.

Các items cơ bản như váy body, đầm cúp ngực, chân váy, sơ mi... mang tính ứng dụng cao, được NTK Vân Anh Scarlet mix-match tinh tế, tạo nên những set đồ tôn dáng cho phái đẹp đến công sở, dạo phố hay dự tiệc.

Trang phục đi theo xu hướng tối giản đang thịnh hành, sử dụng cách pha trộn màu sắc với những điểm nhấn đơn giản mà tinh tế.

Đặc trưng trong phong cách thiết kế của Vân Anh Scarlet được thể hiện trên những mẫu váy ít chi tiết nhưng đặc biệt tôn dáng.

NTK Vân Anh Scarlet cho biết cô muốn thể hiện hình ảnh người phụ nữ hiện đại, độc lập, không ngừng nỗ lực để phát triển bản thân thông qua bộ sưu tập.

NTK Vân Anh Scarlet (giữa) cùng hai Co-Founder Hà An và Bích Ngọc trong phần chào kết.

Vân Anh Scarlet nổi tiếng với các thiết kế hiện đại cho phụ nữ. Trong The New Mentor vừa qua, cô cũng phụ trách 100 trang phục cho các thí sinh ở tập đầu của chương trình. Hồi năm ngoái, cô tổ chức show cá nhân thành công ở Đại Lải, Vĩnh Phúc.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới