Thứ ba, 26/11/2019, 18:23 (GMT+7)

Fan Việt ăn lót dạ khi chờ sao Hàn

Hà NộiCó mặt tại SVĐ Mỹ Đình trước giờ diễn ra lễ trao giải 'Asia Artist Awards 2019' hàng tiếng, một số khán giả tranh thủ lót dạ để có sức 'quẩy' cùng thần tượng.

20h 'Asia Artist Awards 2019' (AAA) mới bắt đầu nhưng khoảng 16h, xung quanh sân vận động Mỹ Đình đã chật kín người hâm mộ. Chủ yếu là khán giả trẻ có mặt sớm để nhận vé, giành vị trí đẹp hay tham gia các hoạt động trước thềm diễn ra lễ trao giải.

Các bạn mang băng rôn, ảnh thần tượng, tụ tập thành từng nhóm theo fan club.

Fan Kpop chia thành từng nhóm rải rác, ngồi nghỉ ngay trên nền đất trong thời gian chờ đợi. An ninh lối vào sân khấu được thắt chặt. Khán giả phải đi qua các cửa kiểm soát mới có thể vào trong khu vực trung tâm nơi diễn ra sự kiện.

Các bạn trẻ đa phần đều tươi tắn và tràn đầy sức sống...

... số khác đã thấm mệt.

Một 'fan girl' lót dạ bánh mì trong lúc chờ được gặp các ngôi sao Hàn Quốc.

Khán giả Hồi giáo nổi bật trong dòng người đến sân vận động Mỹ Đình chiều 26/11 nhờ trang phục đặc biệt.

Bên cạnh banner, ảnh khổ lớn... ống nhòm là vật dụng được khán giả mang tới lễ trao giải để sử dụng trong trường hợp đứng quá xa sân khấu.

'Biển' bảng tên các nhóm nhạc, ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc.

Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA) sẽ diễn ra hôm 26/11 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á. Đây là năm đầu tiên AAA tổ chức ở nước ngoài và chọn Việt Nam là nước đăng cai.

Fan kpop xếp hàng Asia Artist Awards 2019
 
 

Vân Anh
Ảnh: Đình Tùng - Huy Mạnh

Đánh giá phiên bản mới