Thứ sáu, 21/5/2021, 10:43 (GMT+7)

Emma Stone diện đồ gắn hơn 5.000 cánh hoa

Hóa thân thành ác nữ thời trang Cruella, Emma Stone có 47 tạo hình với nhiều set đồ dị biệt nhưng hút mắt.

Emma Stone trở lại rạp chiếu với vai nữ chính Cruella trong bom tấn cùng tên. Đây là một trong các phản diện mang tính biểu tượng của của hãng Disney, được biết đến qua phim hoạt hình 101 chú chó đốm. Cruella là bản ngã tàn ác và quái dị của Estella - cô gái nuôi mộng trở thành nhà thiết kế thời trang.

Trong bối cảnh ngành thời trang London thập niên 1970, phim Cruella được ví như cuộc chơi về thời trang và thị giác. Nhân vật Cruella trong phim hoạt hình chỉ có vài bộ đồ. Nhưng khi chuyển thể thành bản ngoại truyện người đóng, ác nữ này sở hữu tới 47 tạo hình. Emma Stone được thiết kế nhiều kiểu tóc, set đồ và phong cách make-up để làm nổi bật sự khác biệt trong hai phiên bản Estella và Cruella của cùng một con người.

Emma Stone với mái tóc đỏ rực diện kiểu quần áo phổ thông thập niên 1970 trong hình ảnh Estella.

Nhà thiết kế phục trang Jenny Beavan (10 đề cử và hai tượng vàng Oscar) phụ trách phần phục trang của Emma Stone trong phim. Beavan cho biết phim Cruella tập trung nhiều vào thời trang và vận dụng thời trang như một thủ pháp để kể chuyện. Từ nữ chính Emma Stone, nữ phụ Emma Thompson cho tới đàn chó đốm trong phim đều mang ngụ ý trong phục trang, phụ kiện.

Jenny Beavan từng định hình sự quyến rũ cho hình ảnh Maleficent của Angelina Jolie. Còn với Cruella, cô loại bỏ phương án này cho Emma Stone. Emma luôn phải có màu đen, trắng, xám, đỏ trong trang phục.

Cầu kỳ nhất là bộ đồ Emma Stone mặc khi đứng trên nóc xe hơi bên ngoài một bữa tiệc thời trang. 5.070 cánh hoa và 393 m vải organza được dùng để tạo nên bộ trang phục này.

Emma Stone biến hóa khác lạ trong vai Cruella.

200 lọ sơn xịt tóc trắng đã được dùng cho các bộ tóc giả của Emma Stone trong phim. Tạp chí InStyle đánh giá hãng Disney chịu chơi, không tiếc chi tiền cho phim và dự đoán Cruella có nhiều thứ khiến khán giả đắm chìm.

Khoảnh khắc áo choàng trùm đầu màu trắng bốc cháy hóa thành chiếc đầm đỏ của Emma Stone gây ấn tượng trong teaser phim.

Emma Stone hào hứng với trải nghiệm trong vai Cruella: "Một khi bạn để kiểu tóc đen trắng hoang dã, trang điểm lạ thường và mặc những bộ đồ đó, bạn sẽ thấy mình thực sự là Cruella".

Emma Thompson vào vai Nữ bá tước điều hành hãng thời trang nơi Estella làm việc. Bà sở hữu 33 bộ đồ trong phim, được tạo hình gợi nhắc các biểu tượng thời trang, điện ảnh thời kỳ vàng son những năm 1960 của Hollywood.

Emma Thompson đẹp quý phái và quyền lực trong phim. Minh tinh nhận định nhân vật của mình là một tín đồ thời trang, tài năng trong giới thiết kế nhưng đã đi đến cuối sự nghiệp nên dù đẹp vẫn có phần lỗi thời trong không gian của bộ phim.

Dàn "diễn viên" chó đốm được đặt làm riêng những chiếc vòng cổ vàng từ một tiệm kim hoàn có tiếng. Phim Cruella gần đây ra mắt ở Mỹ, dự kiến chiếu rạp ở Việt Nam trong tháng 6.

BTS Emma Stone hóa thành Cruella
 
 

Hậu trường Emma Stone biến hóa thành Cruella

Phong Kiều (Theo ET Online, Screen Rant, In Style)

Đánh giá phiên bản mới