Thứ năm, 20/5/2021, 09:17 (GMT+7)

Emma Stone đi thảm đỏ sau sinh

MỹHai tháng sau khi sinh con đầu lòng, Emma Stone lần đầu xuất hiện trong buổi chiếu ra mắt phim 'Cruella', tối 18/5 tại Los Angeles.

Đây là lần đầu nữ diễn viên lộ diện sau khi sinh con gái hôm 20/3.

Emma Stone được khen ngợi với thần sắc rạng rỡ. Cô chọn tone màu đen - trắng đại diện của nhân vật ác nữ Cruella cho set đồ tại sự kiện. Emma kết hợp suit đen và quần ống rộng LV với áo trắng thắt nơ, làm nổi bật set đồ với clutch màu đỏ.

Nhà tạo mẫu tóc giúp mái tóc vàng xoăn của Emma Stone thêm phồng và bóng, lấy cảm hứng từ phong cách Pháp. Cô chọn màu son đỏ rực, kẻ mắt mèo và gắn thêm những hạt đá nhỏ trên mắt, tạo điểm nhấn và gợi nhắc hình ảnh sắc sảo, dị biệt của vai diễn Cruella do cô đảm nhận.

Emma Stone vào vai ác nữ làng thời trang Cruella thời trẻ - phản diện nổi tiếng trong phim hoạt hình 101 chú chó đốm. Phim Cruella là tiền truyện của thương hiệu phim hoạt hình kinh điển này. Phim sẽ ra mắt ở Mỹ từ cuối tháng 5. Tại Việt Nam phim dự kiến được phát hành trong tháng 6.

Thời gian qua, Emma Stone gây tò mò về cô con gái đầu lòng. Nhưng vốn là người kín tiếng, cô chưa sẵn sàng chia sẻ về tên và những câu chuyện của con gái. Một nguồn tin tiết lộ với tờ People rằng vợ chồng Emma Stone có một cuộc hôn nhân tuyệt vời. Họ đã rất mong chờ có con để có một gia đình hoàn chỉnh. Người này kể: "Emma sống gần gũi với người thân, bạn bè nhưng cô ấy không phải kiểu người thích phô trương đời tư. Dave tôn trọng vợ và họ luôn hỗ trợ nhau". Chồng của Emma Stone là diễn viên, đạo diễn Dave McCary.

Emm Stone premiể Cruella
 
 

Emma Stone trên thảm đỏ ra mắt phim Cruella

Emma Stone bên đạo diễn Craig Gillespie và nữ diễn viên Kirby Howell-Baptiste. Sự kiện ra mắt phim được tổ chức gọn nhẹ giữa dịch Covid-19.

Nhiều nghệ sĩ tại Hollywood đến xem phim của Emma Stone.

Emma Stone thân thiết với bạn diễn.

Diễn viên Marsai Martin.

Diễn viên nhí Alan Kim (phim Minari) đi xem phim cùng chị gái.

Sao phim High School Musical Dara Reneé.

Teaser Cruella
 
 

Teaser phim Cruella

Phong Kiều (Theo People, Yahoo, THR)

Đánh giá phiên bản mới