Thứ hai, 15/7/2024, 18:17 (GMT+7)

Em gái lai Tây của Văn Lâm 17 tuổi cao gần 1,8 m

Thanh Giang - em gái thủ môn Đặng Văn Lâm - được chú ý nhờ vẻ đẹp lai Tây, gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật.

Khoảnh khắc Đặng Thanh Giang bật khóc trong đám cưới anh trai được yêu thích trên mạng xã hội, hôm 14/7. Khán giả khen ngợi tình cảm gắn bó giữa thủ môn Văn Lâm và em gái, cũng trầm trồ sắc vóc hút mắt của cô bé khi sang tuổi 17.

Tự tin hình thể mảnh mai, chiều cao gần 1,8 m, Thanh Giang chọn đầm yếm dài màu trắng để dự tiệc cưới.

Thiết kế tối giản, bay bổng tôn vòng eo thon cùng bờ vai gầy, giúp cô bé trông như công chúa trong bữa tiệc.

Thanh Giang trang điểm và làm tóc theo phong cách tự nhiên, khoe nét đẹp trong sáng tuổi mới lớn. Cô bé được nhận xét có gương mặt vuông, làn da trắng giống anh trai Văn Lâm.

Đời thường, thiếu nữ mang hai dòng máu Việt - Nga chuộng style trẻ trung. Cô đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh nên xây dựng hình ảnh tự tin và năng động.

Cô thường phối đồ cá tính, khoe lợi thế hình thể và bắt kịp xu hướng thời trang của giới trẻ. Trong ảnh, cô phô diễn triệt để đôi chân dài khi mặc short cùng boots cao cổ.

Thanh Giang mặc đầm maxi cùng áo cardigan khi đi điển cùng gia đình. Qua các bức ảnh đăng tải, rất ít khi thấy cô trang điểm đậm.

Thỉnh thoảng, em gái Văn Lâm đăng ảnh mặc bikini để lộ lưng trần.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật và thể thao, Thanh Giang tỏ ra là cô gái năng động, yêu thích các hoạt động thể chất. Cô bé tập cưỡi ngựa, ngoài ra thường xuyên có mặt trên sân cỏ ủng hộ anh trai.

Thanh Giang là con gái út trong gia đình có ba anh em. Hai anh trai của cô đều đam mê bóng đá nhưng chỉ Văn Lâm theo đuổi và thành công với nghiệp quần đùi áo số. Anh giữa của Thanh Giang là Văn Mạnh, sinh năm 1997, làm huấn luyện viên và có trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em.

Ba anh em Thanh Giang được nuôi dưỡng tình yêu dành cho quê hương Việt Nam nhờ cha là nghệ sĩ ballet Đặng Văn Sơn. Ông Sơn hiện sống cùng vợ tại Nga, dõi theo các con đang ở Việt Nam lập nghiệp.

Nguyên Hạnh

Đánh giá phiên bản mới