Thứ ba, 20/6/2023, 09:21 (GMT+7)

Dương Yến Ngọc diện áo xuyên thấu trong sự kiện

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc gây chú ý khi mặc trang phục mỏng tang đến dự họp báo ra mắt MV mới của Phương Thanh - Thái San.

Dương Yến Ngọc cho biết 10 năm nay cô không còn hoạt động nghệ thuật nên hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí. Cựu người mẫu hiện kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tư vấn tâm lý cho những người tổn thương tâm hồn, trầm cảm.

Dương Yến Ngọc tự tin khoe vòng eo trong chiếc áo voan xuyên thấu, kết hợp chân váy đen, phụ kiện túi xách, sandal cao gót đồng điệu ở sự kiện chiều 19/6.

Người đẹp nói cô tới ủng hộ tài tử nổi tiếng từ thập niên 1990 Thái San tái xuất. 'Anh Thái San là thần tượng thuở nhỏ của tôi. Nghe tin anh về nước làm MV 'I Wanna Be in You' với ca sĩ Phương Thanh, tôi rất háo hức', Dương Yến Ngọc cho biết.

Ca sĩ Lam Trường được khen vẫn trẻ trung, phong độ ở tuổi 49. Anh đến chúc mừng đồng nghiệp thân thiết Phương Thanh có sản phẩm mới.

Dương Yến Ngọc chụp ảnh kỷ niệm cùng Lam Trường ở sự kiện. Chiếc áo của nhà thiết kế Giang Kyo làm lộ rõ nội y màu be của cựu người mẫu.

Phương Thanh và Lam Trường cùng nổi tiếng từ thập niên 1990. Sau gần 30 năm, hai ca sĩ vẫn thân thiết, xem nhau như tri kỷ và luôn đồng hành, chia sẻ mọi vui buồn trong công việc, cuộc sống.

Phương Thanh cổ vũ Thái San trở lại làng giải trí với vai trò ca sĩ, dùng tiếng hát để giải tỏa, chữa lành những tổn thương trong tâm hồn anh.

Hai nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng và Quốc Huy (đầu tiên, thứ hai từ trái qua) ủng hộ Phương Thanh và Thái San hợp tác trong MV mới.

Bầu show hải ngoại Thúy Uyển (trái) mừng tài tử điện ảnh thập niên 1990 thử sức với lĩnh vực âm nhạc.

Phương Thanh cho biết khi được Thái San ngỏ ý mời làm MV cùng anh, cô nhận lời ngay. Nữ ca sĩ hỗ trợ tìm phòng thu, nhạc sĩ hòa âm phối khí, êkíp thực hiện sản phẩm.

'Từ lần đầu trò chuyện, tôi đã bị nét hiền lành, thư sinh của anh Thái San chinh phục hoàn toàn. Khi được biết về cuộc đời nhiều thăng trầm của Thái San, tôi muốn giúp anh giải tỏa tâm lý bằng âm nhạc. Tôi chọn hát bè xuyên suốt MV để Thái San được thể hiện trọn vẹn nỗi lòng, những điều chất chứa bên trong anh bấy lâu nay', Phương Thanh nói.

Thái San sinh năm 1974 tại Đà Lạt. Anh từng là diễn viên nổi tiếng, được khán giả biết đến qua các phim như: Tấm Cám, Bến bờ khát vọng, Sao em nỡ vội lấy chồng, Trái tim mùa đông, Những nẻo đường phù sa... Năm 1998, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Thái San rời Việt Nam sang Pháp định cư, sống cùng mẹ. Anh tiết lộ bản thân từng bị trầm cảm.

Phương Thanh thu âm cùng Thái San
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới