Thứ hai, 10/1/2022, 19:18 (GMT+7)

Dương Mịch phủ sóng 3 tạp chí lớn dịp đầu năm

Diễn viên Dương Mịch gây chú ý khi trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar, Marie Claire, L'Officiel Trung Quốc số tháng 1 và 2/2022.

Trên trang bìa số tháng 2 vừa được công bố của Marie Claire - tạp chí thuộc nhóm 'ngũ đại nữ san' Trung Quốc, Dương Mịch khắc họa hình ảnh cá tính khi diện trang phục Etro. Cô được bổ nhiệm cương vị đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Italy hồi tháng 9/2021.

Mỹ nhân 'Tam sinh tam thế thập lý đào hoa' kẻ viền mắt đậm sắc sảo, thể hiện biểu cảm lạnh lùng trước ống kính của nhiếp ảnh gia Vương Tử Thiên.

Lần này Dương Mịch 'bỏ túi' ba phiên bản bìa Marie Claire, giúp cô có tổng 7 bìa tạp chí lớn chỉ trong hai tháng đầu năm.

Dương Mịch chụp hình cho tạp chí Marie Claire
 
 

Dương Mịch tạo dáng trong buổi chụp

Trước đó, bà mẹ một con khoe nhan sắc kiêu kỳ với set đồ Fendi thanh lịch trên Harper's Bazaar số khai niên.

Tiểu hoa đán được nhiều fan nhận xét là lựa chọn hoàn hảo để 'mở bát' năm Nhâm Dần bởi cô là một ngôi sao tuổi Hổ xinh đẹp, thành công.

Dương Mịch cũng phủ sóng ba phiên bản bìa số khai niên của L'Officiel - tạp chí thuộc nhóm 'nhị tiểu' Trung Quốc. Cô diện blazer Gucci đỏ rực, khoe đôi chân thon nuột.

Mẫu đầm đen tối giản được tô điểm bằng trang sức, đồng hồ kim cương và túi xách Bulgari cao cấp.

Dương Mịch sinh năm 1986, là diễn viên nổi tiếng, tham gia showbiz từ khi còn nhỏ. Cô được biết đến qua loạt tác phẩm 'Tam sinh tam thế thập lý đào hoa', 'Tiểu thời đại', 'Tôi là nhân chứng', 'Tú Xuân Đao 2'... Người đẹp kết hôn cùng tài tử Hong Kong Lưu Khải Uy và có với anh một con gái. Họ ly hôn tháng 12/2018, Lưu Khải Uy nuôi con.

Mi So

Đánh giá phiên bản mới