Thứ hai, 13/9/2021, 00:29 (GMT+7)

Dương Mịch được tuyên đại sứ toàn cầu đúng sinh nhật

Ngày 12/9, diễn viên Trung Quốc Dương Mịch được thương hiệu thời trang nổi tiếng Etro bổ nhiệm cương vị đại sứ toàn cầu.

Dương Mịch diện đồ Etro
 
 

Dương Mịch diện đồ Etro

Trong bộ hình ra mắt vai trò mới do nhiếp ảnh gia Trần Mạn bấm máy, Dương Mịch thể hiện phong cách thời thượng, cá tính với trang phục từ nhà mốt Etro.

Sau 7 năm kể từ lần đầu dự show Etro trong khuôn khổ Milan Fashion Week, ngôi sao Tam sinh tam thế thập lý đào hoa chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu Italy.

Thông tin trên được hãng tuyên bố vào 9h12 ngày 12/9 (theo giờ Milan), đúng sinh nhật tuổi 35 của nàng tiểu hoa đán.

"Diễn viên Trung Quốc Dương Mịch tham gia hành trình phong cách của Etro với tư cách đại sứ toàn cầu mới của thương hiệu, truyền tính cách mạnh mẽ và tinh thần hiện đại của cô vào một chiến dịch độc quyền chứa đựng các thiết kế từ bộ sưu tập Thu đông 2021", tài khoản Instagram của Etro viết.

Bà mẹ một con khoe nhan sắc cuốn hút với lối trang điểm cá tính, biểu cảm ấn tượng.

Giám đốc sáng tạo mảng thời trang nữ của nhà mốt - Veronica Etro - cũng dành lời khen cho mỹ nhân Hoa ngữ: "Dương Mịch là một diễn viên tài năng với tâm hồn đẹp và tính cách mạnh mẽ. Tôi thích sự độc lập, kiên trì và tích cực của cô ấy - những yếu tố khiến cô ấy trở thành một phụ nữ phi thường và là đại sứ hoàn hảo cho Etro".

Etro được thành lập tại Italy vào năm 1968, là một thương hiệu thuộc phân khúc tầm trung. Việc bắt tay với Dương Mịch được kỳ vọng sẽ tạo đột phá cho hãng ở thị trường tỷ dân, bởi cô nổi tiếng là một bảo chứng về mặt doanh thu. Ngôi sao 8X sở hữu lượng fan đông đảo ham mua sắm, sẵn sàng hỗ trợ thần tượng nhiệt tình.

Dương Mịch từng lập nên kỳ tích khi đưa doanh thu của Micheal Kors vào top 10 ở Đại lục, sánh vai các "ông lớn" như Chanel, Dior, Louis Vuitton... Cô cũng là cứu tinh cho nhiều thương hiệu gặp khó khăn trong vấn đề kinh doanh, bao gồm Victoria's Secret, Crocs, Calzedonia, Bosideng...

Cũng trong ngày 12/9, Dương Mịch đăng ảnh mừng sinh nhật trên Weibo kèm chú thích: "Cảm ơn lời chúc phúc của mọi người. Chúng ta hãy cùng cố gắng bước đi trên con đường của riêng mình, cổ vũ nhau, nguyện mỗi lần hướng về phía nhau đều có thể thấy được phiên bản tốt hơn của mỗi người".

Dương Mịch sinh năm 1986, là diễn viên nổi tiếng, tham gia showbiz từ khi còn nhỏ. Cô được biết đến qua loạt tác phẩm Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Tiểu thời đại, Tôi là nhân chứng, Tú Xuân Đao 2... Người đẹp kết hôn với tài tử Hong Kong Lưu Khải Uy và có với anh một con gái. Cặp đôi ly hôn tháng 12/2018, Lưu Khải Uy nuôi con.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới