Thứ ba, 30/1/2024, 09:58 (GMT+7)

Dương Khắc Linh - Sara Lưu xúng xính áo dài đi dạo ngày cuối năm

Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu diện áo dài, đưa hai con sinh đôi dạo phố, ngắm cảnh, hưởng không khí mùa xuân về.

Dương Khắc Linh cho biết dù bận rộn, anh và bà xã dành thời gian bên con, cùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi năm cũ sắp khép lại.

'Một năm nữa lại qua, thời gian trôi nhanh quá. Điều quý giá nhất là được thấy hai con khôn lớn, vợ thì vẫn trẻ đẹp và tình yêu luôn tươi mới như ngày đầu', anh nói.

Theo Dương Khắc Linh, Sara Lưu thuộc tuýp phụ nữ của gia đình, coi việc chăm sóc và giữ gìn tổ ấm là thành công lớn nhất. Tuy vậy, cô vẫn duy trì ca hát và ra mắt một số sản phẩm âm nhạc trong năm 2023 như MV Đi xuyên thời gian.

Việc Sara Lưu nỗ lực cân bằng giữa hôn nhân, công việc và đời sống riêng khiến Dương Khắc Linh thấy trân trọng.

Nhìn lại năm 2023, Sara Lưu nói: 'Thành công của tôi là được sống với nghệ thuật, cưới một người đàn ông tài giỏi, yêu thương mình và cùng mình chăm lo gia đình', cô nói.

Ngoài ra, ca sĩ hé lộ cô và chồng đều thích sinh nhiều con. Trước thềm xuân Giáp Thìn, Dương Khắc Linh ẩn ý nhắn nhủ vợ đây là năm rất tốt.

Vợ chồng Dương Khắc Linh đều cảm nhận dịp Tết đặc biệt hơn với họ kể từ khi có con. Trước đây, cả hai thường tranh thủ ngày này để nghỉ ngơi, gặp gỡ bạn bè còn hiện tại thích mua sắm, trang trí nhà cửa, cùng con chụp ảnh gia đình.

'Chúng tôi đón Tết đơn giản nhưng ấm cúng. Sáng mùng 1, hai vợ chồng sẽ đưa con qua chúc Tết ông bà nội - ngoại sau đó đi chùa cầu bình an. Mùng 2, cả nhà đi thăm bạn bè, xuống Bến Tre du xuân', Dương Khắc Linh nói.

Từ mùng 3, cặp vợ chồng đưa con đi Singapore chơi. Theo nhạc sĩ, anh không muốn vợ vất vả nên ngày Tết hạn chế nấu nướng. Sara Lưu sẽ chỉ chuẩn bị mâm cúng Giao thừa, còn những ngày khác, cả nhà qua ăn cơm cùng ông bà nội - ngoại.

'Năm mới, tôi chỉ mong công việc thuận lợi, có nhiều dự án hay và được tận hưởng những chuyến đi cùng vợ con', anh nói.

Sara Lưu thì mong sức khỏe cho bản thân và mọi người. Cô muốn dành nhiều thời gian nuôi dạy cặp sinh đôi Mickey và Jerry song song hoạt động âm nhạc.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới