Thứ ba, 23/1/2024, 19:31 (GMT+7)

Dương Cẩm Lynh gợi ý những kiểu áo dài, áo bà ba đón Tết

Diễn viên Dương Cẩm Lynh diện áo dài cổ điển, áo bà ba màu sắc để hòa vào không khí rộn ràng trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Những ngày cận Tết, Dương Cẩm Lynh chụp bộ ảnh khoe dáng với các thiết kế áo dài, áo bà ba do cô lên ý tưởng. Người đẹp cho biết hướng đến vẻ kiêu sa, bí ẩn và đậm nét Việt khi thực hiện những mẫu áo này.

Dương Cẩm Lynh ưu tiên những gam màu rực rỡ như đỏ, vàng, hồng, xanh vì hợp không khí ngày xuân. Cô giữ kiểu dáng cổ điển, cách tân đôi chút ở cổ và tay áo.

Năm nay, áo dài hồng cánh sen được ưu chuộng vì tôn da, bắt mắt nên nữ diễn viên cũng theo kịp xu hướng. Cô phối item này cùng quần màu be hay hồng nhạt, thêm phụ kiện khăn hàng hiệu và kính râm.

Tone màu nền nã như xanh mint được lòng Dương Cẩm Lynh vì thanh lịch, không lỗi mốt. Cô tạo điểm nhất bằng chuỗi ngọc trai để set trang phục sang trọng, hết nhàm chán.

Sự kết hợp giữa vàng và xanh giúp người mặc trông nổi bật, phù hợp với các buổi tiệc tất niên. Dù trang phục dáng suông, cô vẫn khoe được hình thể mảnh mai, đặc biệt là vòng eo thon thả.

Với áo dài cổ tròn, Dương Cẩm Lynh thoải mái lựa chọn kiểu tóc để tạo sự mới mẻ trong mỗi lần xuất hiện. Đôi khi, cô búi cao để trông giống thiếu nữ Sài thành xưa.

Bên cạnh áo dài, người đẹp mê áo bà ba khi du xuân, vãn cảnh chùa dịp đầu năm. Theo cô, đây là trang phục giúp tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Nam Bộ.

Bà mẹ hai con diện bộ đồ màu xanh cô-ban, dạo chơi giữa cánh đồng lúa.

Cô đeo chuỗi ngọc trai, mang guốc mộc để hoàn thiện vẻ đẹp cổ điển.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới