Thứ hai, 6/6/2022, 19:23 (GMT+7)

Đức Tiến làm mẫu sau tám năm giải nghệ

Cựu người mẫu Đức Tiến tái xuất vai trò người mẫu, thể hiện các trang phục trong bộ sưu tập của Vũ Ngọc và Son.

Đức Tiến cho biết anh chụp bộ ảnh tại Mỹ với sự giúp sức của êkíp sáu thành viên.

'Tôi bắt đầu từ ý tưởng hóa thân thành người truyền năng lượng tích cực. Sau chuỗi ngày buồn bã, tôi muốn gửi đến khán giả sự bình yên, an lạc, giúp họ chữa lành những tổn thương vì đại dịch', anh nói.

Từ concept đó, êkíp của Đức Tiến tìm kiếm trang phục và quyết định chọn những thiết kế từ Vũ Ngọc và Son. Theo anh, màu sắc tươi sáng, bắt mắt là sở trường của bộ đôi nhà thiết kế (NTK), đúng với tinh thần bộ ảnh anh muốn thực hiện.

Sau tám năm giải nghệ, Đức Tiến phấn khích khi một lần nữa được đảm nhiệm vai trò người mẫu. 'Rất lâu mới được chụp một bộ hình chuyên nghiệp, lại theo chủ đề ý nghĩa, nên tôi rất hào hứng', anh nói.

Ban đầu, anh dự định lấy bối cảnh vùng núi nước Mỹ để lột tả sự hoang sơ và bình yên. Sau đó, vì thời gian không cho phép, anh và êkíp triển khai gói gọn trong studio.

Đức Tiến thay ba trang phục màu xanh, tím và đỏ. Các thiết kế đều được may từ chất liệu vải tweet và nhung cao cấp.

Để toát lên sự hoang dã, hòa mình vào thiên nhiên, anh phối suit cùng khăn turban họa tiết thổ cẩm và vòng cổ cá tính.

Đức Tiến được nhận xét trông điển trai, nam tính với các thiết kế của Vũ Ngọc và Son. Anh cũng thể hiện được các ý tưởng đã chuẩn bị từ đầu buổi chụp hình.

Bộ đôi NTK Vũ Ngọc và Son theo đuổi những thiết kế màu sắc, họa tiết rực rỡ, giao thoa giữa văn hóa Á Đông và nét hiện đại phương Tây. Họ vừa tổ chức show thời trang tại Hội An, Quảng Nam có tên 'Vùng trời bình yên'.

Nguyên Thảo
Ảnh: Huỳnh Long

Đánh giá phiên bản mới