Chủ nhật, 6/5/2018, 00:05 (GMT+7)

Đủ kiểu 'chinh phục' giày đế thô của fashionista Việt

Mẫu giày do Balenciaga thiết kế có giá bán khoảng 18 triệu đồng được cả nam lẫn nữ ưa chuộng.

BST thu đông 2018 của Balenciaga
 
 

Sneaker Triple S được Balenciaga trình làng từ mùa mốt thu đông 2017/ 2018

Đi đầu xu hướng sneaker với phần đế thô, 'cồng kềnh' phải kể đến mẫu Triple S do Balenciaga thiết kế. Với nhiều bản phối màu bắt mắt cùng kiểu dáng hầm hố, giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia đã tạo được tiếng vang lớn, đánh dấu sự trở lại hoành tráng của thương hiệu Balenciaga. Mẫu giày độc đáo nhanh chóng có mặt trong tủ giày của các tín đồ sneaker Việt như Minh Tú, Sơn Tùng M-TP... 

Tóc Tiên khoe street style cá tính với đôi giày 'quá khổ' và áo thun đen Off White. Giọng ca sinh năm 1989 không quên tạo điểm nhấn cho set đồ với kính mắt tí hon. 

Khác với cách lên đồ sexy, cá tính của Tóc Tiên, Thiều Bảo Trâm kết hợp Triple S cùng skinny jeans và áo phông. Cách phối đồ tuy đơn giản nhưng đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, đem lại vẻ khỏe khoắn, năng động cho nữ ca sĩ sinh năm 1994. 

Mẫu sneaker này còn rất được lòng các fashionisto như Kelbin Lei, Hoàng Ku, Sơn Tùng M-TP... Trong hình, Kelbin Lei chọn quần jogger để tiết chế mẫu giày "to sụ", giúp tổng thể không bị rườm rà, lôi thôi.

Sơn Tùng M-TP cũng sở hữu nhiều bản phối màu khác nhau của Triple S. 

Khi diện set đồ đen cá tính, nam ca sĩ chọn phiên bản màu trắng để tạo điểm nhấn.

Stylist Hoàng Ku kết hợp ton sur ton đôi giày màu sắc với túi xách Chanel Gabrielle, giúp trang phục tông màu tối không bị đơn điệu. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới