Thứ ba, 20/3/2018, 00:05 (GMT+7)

Sneaker 'thô kệch' lên ngôi mùa mốt 2018

Xu hướng giày với phần đế 'cục mịch' đang được tín đồ thời trang thế giới và trong nước đón nhận.

Thay thế cho mẫu giày tất (sock trainers) ôm sát chân của năm ngoái, năm nay kiểu giày với phần đế uốn lượn, cồng kềnh (chunky sneakers) lại được lòng hơn cả. Dẫn đầu xu hướng phải kể đến mẫu Triple S của Balenciaga với nhiều phối màu bắt mắt, có giá bán khoảng 18 triệu đồng. Tại Việt Nam, các  tín đồ sneaker như Minh Tú, Kelbin Lei… đều đã cập nhật thiết kế này vào BST của mình.

Tiếp nối Triple S là sáng tạo của Louis Vuitton với tên gọi "Archlight". Thiết kế mang đậm cảm hứng tương lai với phần đế hình vòm được nhà mốt giới thiệu trong BST xuân hè 2018 có giá khoảng 25 triệu đồng.

Khác với vẻ sang chảnh thường thấy, năm nay Gucci cũng tung ra 3 phiên bản giày Rhyton đậm chất đường phố có giá bán từ 740 USD trở lên (khoảng 17 triệu đồng).

Có giá bán không quá đắt (hơn 2 triệu đồng) nên mẫu FILA Disruptor II cũng đang được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng.

Sự kết hợp của Reebok Instapump Fury và Vetements đã cho ra đời dòng giày InstaPump Fury. Trong hình là phiên bản có giá dao động khoảng 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng). 

Adidas cũng không đứng ngoài cuộc khi tung ra ra mẫu chunky sneakers kết hợp với NTK người Bỉ - Raf Simons. Sản phẩm có giá bán trung bình khoảng 300 USD (khoảng 7 triệu đồng). 

Chunky sneaker của Chanel có phần đế không quá cồng kềnh, dễ kết hợp trang phục và được bán với giá khoảng hơn 20 triệu đồng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới