Thứ ba, 2/5/2023, 10:30 (GMT+7)

Doja Cat hóa trang thành mèo của Karl Lagerfeld ở Met Gala

Nữ rapper Doja Cat gây ấn tượng trên thảm đỏ thời trang Met Gala 2023 khi hóa trang như mặt mèo để tôn vinh thú cưng nổi tiếng của huyền thoại Karl Lagerfeld.

Doja Cat mặc váy bó sát có mũ trùm đầu như tai mèo. Cô vẽ mắt mèo và đắp mũi giả, hóa trang như một nàng mèo đỏng đảnh.

Bộ đầm của cô đến từ thương hiệu Oscar de la Renta, được đính sequin bạc lấp lánh mô phỏng bộ lông màu trắng và chân váy lông vũ dài thướt tha như đuôi mèo.

Khó ai có thể nhận ra Doja Cat trong diện mạo này.

Rapper, ca sĩ người Mỹ khoe móng vuốt, tôn vinh chú mèo Choupette của Karl Lagerfeld trong ngày hội thời trang tưởng nhớ nhà thiết kế danh tiếng. Giọng ca 'Say So' thậm chí còn kêu 'meo meo' trong cuộc phỏng vấn tại sự kiện với tạp chí Vogue.

Doja Cat hóa thân thành mèo trên thảm đỏ Met Gala
 
 

Doja Cat tạo dáng mèo trên thảm đỏ

Karl Lagerfeld bên mèo Choupette. Nhà thiết kế qua đời năm 2019 ở tuổi 85. Met Gala năm nay được tổ chức theo chủ đề 'Karl Lagerfeld: A Line of Beauty', vinh danh di sản của nhà thiết kế.

Tại sự kiện, tài tử Jared Leto cũng hóa thân thành mèo của Karl Lagerfeld. Anh xuất hiện trong hình dạng một chú mèo trắng khi bước vào thảm đỏ.

Jared Leto sau đó cởi chiếc mũ ra và lột dần bộ đồ mèo để vào dự tiệc.

Rapper Lil Nas X lấy cảm hứng mèo cho trang phục của anh ở Met Gala 2023. Giọng ca 'Old Town Road' nhuộm xanh cơ thể và đeo mặt nạ với bộ ria mèo, móng vuốt sắc nhọn.

Hoài Vũ
Ảnh: AFP, Variety

Đánh giá phiên bản mới