Thứ bảy, 21/1/2023, 10:45 (GMT+7)

Đoàn Minh Tài sánh đôi Sunny Đan Ngọc dạo phố Tết

TP HCMDiễn viên Đoàn Minh Tài và 'bạn gái tin đồn' - ca sĩ Sunny Đan Ngọc - đi dạo, chụp ảnh ở đường hoa Nguyễn Huệ vào chiều 29 Tết.

Có mặt tại đường hoa lúc sáng sớm, Đoàn Minh Tài - Sunny Đan Ngọc chọn áo dài để du xuân. Cả hai cho biết thấy hân hoan, hạnh phúc khi ngắm nhìn đường hoa muôn màu sắc với linh vật chú mèo của năm Quý Mão.

Năm nay, Đoàn Minh Tài chọn thiết kế cách tân màu trắng. Anh cho hay dịp Tết rất bận rộn nhưng vẫn muốn ra phố tận hưởng không khí rộn ràng cuối năm.

'Thời gian này, tôi dành trọn cho gia đình, tự tay chuẩn bị cái Tết chu đáo cùng người thân sau một năm tập trung vào công việc. Nhìn lại năm qua, tôi hài lòng vì các sản phẩm phim ảnh đều đuợc khán giả đón nhận', anh nói.

Nam diễn viên hé lộ, Tết này, anh không đi du lịch mà ở nhà quây quần với cha mẹ. Theo anh, Tết có ý nghĩa đoàn tụ nên ở bên người thân mới cảm nhận được trọn vẹn niềm vui, sự ý nghĩa.

Ca sĩ Sunny Đan Ngọc diện áo dài họa tiết độc đáo như một bức tranh đường phố Sài thành. Cô toát lên sự trẻ trung, năng động với mái tóc ngắn.

Đan Ngọc cho biết cô cùng Đoàn Minh Tài hợp tác ăn ý trong công việc, cùng gặt hái nhiều thành công về nghệ thuật suốt một năm qua. Cô biết ơn đàn anh đã dìu dắt, định hướng để con đường âm nhạc của cô suôn sẻ, thuận lợi.

Cũng tại đường hoa Nguyễn Huệ, Đoàn Minh Tài hội ngộ nhiều nghệ sĩ, trong đó có MC Hồng Phượng (áo xanh). Họ cùng nhau tạo dáng chụp ảnh trước linh vật năm Quý Mão.

Nhóm nghệ sĩ diện áo dài rực rỡ sắc màu, thể hiện niềm vui khi tiễn năm cũ Nhâm Dần, đón năm mới cùng nhau.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới