Thứ năm, 29/6/2023, 10:47 (GMT+7)

Đoàn Di Băng xách túi cá sấu bạch tạng đi ăn cưới

Ca sĩ Đoàn Di Băng gây chú ý khi sử dụng mẫu túi Hermes giá gần ba tỷ đồng khi tham dự đám cưới của cô bảo mẫu.

Đoàn Di Băng diện chiếc váy màu trắng trơn, xách túi Hermes Kelly. Thiết kế da cá sấu bạch tạng được nữ ca sĩ diện trong đám cưới vú em của các con - người được cô xem như em gái thân thiết trong nhà.

Mẫu Hermes màu loang đặc trưng cá sấu đột biến sông Nile là món quà chồng tặng Đoàn Di Băng trong dịp 8/3 năm nay.

Đoàn Di Băng thường kết hợp chiếc túi cá sấu bạch tạng với trang phục đồng điệu tông màu trắng hoặc kem, tạo vẻ thanh lịch. Bà mẹ ba con cho biết cô yêu thích mẫu túi đình đám này đã lâu nhưng giờ phải tốn nhiều tiền mới có cơ hội mua được.

Khi chụp ảnh cùng chiếc túi tiền tỷ, Đoàn Di Băng thường để nắp túi mở. Người đẹp chia sẻ đây là cách để cô bảo vệ độ mới cho túi, tránh việc đóng mở nắp túi nhiều sẽ làm trầy xước phần khóa, giảm giá trị của túi.

Ngoài việc mua để sử dụng, Đoàn Di Băng còn coi nhiều chiếc túi Hermes là một khoản đầu tư vì thiết kế của nhà mốt này thường khó mua. Một số mẫu trong bộ sưu tập của cô được hỏi nhượng lại với mức giá hời cả trăm triệu đồng.

Chiếc Hermes bạch tạng là một trong những mẫu túi xa xỉ thuộc bộ sưu tập hàng hiếm của Đoàn Di Băng. Người đẹp thường mua túi Hermes thông qua seller với mức giá đội nhiều lần so với giá hãng. Mỗi dịp quan trọng, ông xã không tiếc tiền để mua cho Đoàn Di Băng những chiếc túi cô yêu thích.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới