Chủ nhật, 22/1/2023, 08:30 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường và 10 con diện đồng điệu đón năm mới

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đầu tư trang phục đỏ ăn ý cho cả gia đình trong ngày đầu năm mới Quý Mão 2023.

Đầu năm, gia đình nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và CEO Phạm Huy Cận cùng diện trang phục tông đỏ, tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng theo quan niệm Á Đông. Đỗ Mạnh Cường tìm mua, kết hợp nhiều thương hiệu khác nhau để phù hợp phong cách từng bé.

Đỗ Mạnh Cường cho biết năm 2022 của anh khép lại với nhiều thành quả, các con đều ngoan, hiểu chuyện. 'Nhím là người bạn giúp tôi có nhiều niềm vui trong những chuyến đi xa nhà. Tít với thành quả học tập tốt khiến tôi tự hào. Linh Đan, My My, Sóc... cũng đã lớn hơn, biết thể hiện tình cảm yêu thương anh, chị, em trong gia đình', Đỗ Mạnh Cường nói.

Sau khi nhận nuôi bé Thiên Nga vào tháng 11/2022, Đỗ Mạnh Cường hiện có 10 con, gồm 5 nam, 5 nữ. Anh nói quyết định nhận nuôi bé thứ 10 chóng vánh nhưng anh tin vào quyết định của bản thân. Thời điểm Đỗ Mạnh Cường bế con giới thiệu trong show diễn, CEO Huy Cận cũng bất ngờ. Dù vậy, anh ủng hộ bạn đời và cùng nhau nuôi dạy các con.

Thiên Nga sau vài tháng về với gia đình Đỗ Mạnh Cường đã bụ bẫm hơn. 'Tôi hiện có điều kiện tài chính lẫn kinh nghiệm tốt để nuôi dạy các con. Tôi luôn tin khi trao cơ hội để một đứa trẻ được phát triển tốt, chúng ta sẽ có nhiều điều tuyệt vời hơn trong tương lai', anh nói.

Linh Đan ngày càng lớn phổng phao. Với đôi chân dài, vẻ ngoài cá tính, cô nhóc thường được bố tin tưởng khi catwalk trong các show thời trang. Tương lai, Đỗ Mạnh Cường cũng muốn con phát triển sâu về lĩnh vực này.

My My thường được xem như 'công chúa' trong gia đình Đỗ Mạnh Cường vì có phong cách nữ tính. CEO Huy Cận kể, còn bé nhưng My My đã sớm có phong cách riêng, thường giữ thần thái kiêu sa, thích mặc trang phục đẹp.

Bé Sóc ngày càng dạn dĩ trước ống kính. Đỗ Mạnh Cường cho biết trước Tết, anh thu xếp công việc để đưa các con đi chơi, mua hoa, bánh mứt... Khoảng 10 năm gần đây (từ khi nhận nuôi Nhím), anh ít có thời gian cho bản thân mà tập trung chăm các con. Anh cũng muốn lưu giữ những nét đặc trưng để các con luôn nhớ về Tết truyền thống.

Ngày 30 Tết, Đỗ Mạnh Cường vào bếp, nấu nhiều món như chả giò, canh măng, thịt kho... để chiêu đãi cả nhà. Anh có khiếu nấu ăn nhưng trong năm ít có thời gian vào bếp vì công việc bận rộn.

Doanh nhân Huy Cận cho biết thường vào mùng 1, anh cùng các con về nhà mẹ ruột của anh để chúc Tết, mừng tuổi, nhận lì xì. Sau đó, cả gia đình sẽ quây quần để nấu nướng, ăn uống.

Niềm vui năm qua của doanh nhân Huy Cận là Nhím và Tít đều có kết quả học tập tốt. 'Nhím học tốt các môn năng khiếu, nghệ thuật, còn Tít giỏi văn, biết đọc thơ. Chúng tôi không đặt nặng chuyện kết quả để tránh các con áp lực, tuy nhiên các con đều có ý thức tự giác', CEO Huy Cận bộc bạch.

Bé Rồng (trái) và Voi ngày càng kháu khỉnh, bụ bẫm. 'Sự gắn kết giữa các con là điều khiến tôi rất hạnh phúc, bởi gia đình nào muốn bền vững cũng cần chất xúc tác này', Đỗ Mạnh Cường nói.

'Tôi từng nêu rõ tâm nguyện là có thể giúp đỡ nhiều trẻ em hơn nữa. Tôi vẫn luôn cố gắng mỗi ngày để hiện thực hóa giấc mơ đó. Điều này không dễ dàng với một người đàn ông, đặc biệt tôi lại rất bận rộn. Nhiều người lo lắng tôi sẽ không đủ sức để làm tròn trách nhiệm. Nhưng tôi mong mọi người tin tôi hoàn toàn có thể', Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

Doanh nhân Huy Cận cho biết gia đình anh áp lực khi có 10 đứa trẻ, tuy nhiên niềm vui cũng nhân lên nhiều lần. 'Tôi tin chữ duyên và tình thương vượt lên trên tất cả để chúng tôi cùng nuôi nấng, chăm dạy các con', anh nói.

Sau kỳ nghỉ Tết, anh và NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ có chuyến công tác tại Mỹ, sau đó tập trung chuẩn bị cho hai show diễn, dự kiến diễn ra tại Australia vào tháng 4 và tại Mỹ vào tháng 9.

Gia đình Đỗ Mạnh Cường chúc Tết 2023
 
 

Gia đình Đỗ Mạnh Cường chúc Tết 2023

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới