về Ngôisao.net
Chủ nhật, 13/11/2022, 11:11 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường bất ngờ giới thiệu con nuôi thứ 10

TP HCMMở màn show diễn Thu Đông 2022 tối 12/11, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường khiến khán giả ngỡ ngàng khi bế lên sân khấu con nuôi thứ 10 - bé Thiên Nga.

Đỗ Mạnh Cường dắt tay 'công chúa' My My (Đỗ Phạm Hà My) và ẵm bé Thiên Nga, sải bước trong sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng nghìn khán giả. Nhà thiết kế cho biết việc nhận nuôi con thứ 10 được anh giấu kín với mọi người, thậm chí với cả doanh nhân Phạm Huy Cận - CEO thương hiệu, người đồng hành cùng Đỗ Mạnh Cường suốt hơn một thập kỷ qua và cũng là bố nuôi của những đứa trẻ.

'Tôi chưa nói thông tin này với bố Huy, mẹ tôi hay bất kỳ ai. Xin lỗi bố Huy vì em tự quyết định điều này bằng trái tim mình. Trong show diễn đầu tiên, tôi đã nêu rõ tâm nguyện là ngày càng có thể giúp đỡ nhiều trẻ em hơn nữa. Tôi vẫn luôn cố gắng mỗi ngày để thực hiện ước mơ đó. Điều này không dễ dàng với một người đàn ông, đặc biệt tôi lại rất bận rộn. Tôi sẽ tốn nhiều thời gian bởi tôi muốn chăm sóc các con chứ không phải chỉ nhận nuôi mà không quan tâm chúng. Nhiều người lo lắng tôi sẽ không đủ sức làm tròn trách nhiệm, nhưng tôi mong mọi người tin tôi hoàn toàn có thể. Nhìn các con bước đi trong màn đầu tiên, tôi nghĩ mọi người đã thấy được sự cố gắng của tôi để nuôi dạy chúng lớn khôn, trưởng thành', Đỗ Mạnh Cường nghẹn ngào tâm sự trên sân khấu.

Năm 2020, khi thành lập thương hiệu mới, Đỗ Mạnh Cường có 6 con nuôi - nguồn gốc của tên hãng. Sau đó, anh lần lượt nhận nuôi thêm ba bé, và hiện là bé thứ 10. Anh mong các con khi lớn lên sẽ tiếp quản thương hiệu và tiếp tục hành trình giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh.

Trong phần đầu show diễn, các con của Đỗ Mạnh Cường cũng lần lượt xuất hiện. Bé Nhím (Đỗ Phạm Hoàng Phúc) tự tin mở màn vì đã quen với không khí sân khấu.

Hoa hậu H'Hen Niê rạng rỡ ẵm bé Voi (Đỗ Phạm Thái Dương).

'Chàng thơ' Lê Xuân Tiền dỗ dành bé Rồng (Đỗ Phạm Gia Long) trong lúc trình diễn.

Người mẫu Lê Thúy dắt tay bé Én (Đỗ Phạm Ngân Hà).

Bé Gấu (Đỗ Phạm Huy Minh) diễn cùng người mẫu Lê Thanh Thảo.

Linh Đan làm quen với ống kính máy ảnh từ nhỏ nên rất tự tin catwalk. Cô bé được bố đặt kỳ vọng trở thành người mẫu trong tương lai.

Bé Sóc (Đỗ Phạm Gia Linh) cũng sải bước một mình.

Tít (Đỗ Phạm Gia An) được nhận xét có nhiều điểm giống bố Huy.

Zimi
Ảnh: Kiếng Cận