Thứ sáu, 18/3/2022, 10:15 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường mừng sinh nhật bé Nhím ở resort 6 sao

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cùng CEO Huy Cận đưa 7 con đi nghỉ dưỡng ở resort 6 sao tại Ninh Thuận, mừng bé Nhím tròn 8 tuổi, hôm 17/3.

Sau khi ra mắt bộ sưu tập mới cho mùa hè 2022, Đỗ Mạnh Cường sắp xếp công việc đưa các con đi chơi kết hợp mừng sinh nhật bé Nhím.

Nhím cầu nguyện trước khi thổi nến sinh nhật. Bé là con đầu tiên của Đỗ Mạnh Cường, được nhận nuôi từ năm 2014. Nhóc tỳ đang học lớp 2, tính cách hoạt bát, có năng khiếu nhảy múa.

Nhà thiết kế đưa 7 con lớn đi nghỉ dưỡng, để bé Voi và Rồng ở lại Sài Gòn vì hai con còn quá nhỏ, không thích hợp đi xa lúc này. Anh chọn không gian yên tĩnh, cách xa trung tâm nhưng đầy đủ tiện nghi để các con vui chơi thoải mái, an toàn trong mùa dịch.

'Tôi lên kế hoạch đưa gia đình đi nghỉ dưỡng từ năm ngoái nhưng phải dời lịch nhiều lần vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Ngoài ra, năm vừa qua tôi cũng có chuyến công tác Mỹ dài ngày. Các con đã phải ở nhà nhiều tháng liền nên lần này nhân dịp sinh nhật Nhím tôi cố gắng tổ chức cho chúng đi chơi. Tít, Nhím, Linh Đan, Sóc, Gấu, Én, My My rất hào hứng. Nhìn các con vui mừng nô đùa bên nhau tôi nhớ lại ngày nhỏ mình cũng y như vậy. Chuyến đi giúp cả nhà tái tạo năng lượng hiệu quả', Đỗ Mạnh Cường nói.

Bé Nhím ham tìm hiểu, yêu thích các hoạt động ngoài trời. Đỗ Mạnh Cường vui khi con trai càng lớn càng tình cảm, gần gũi bố và luôn muốn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. 'Tôi hy vọng các con trở thành những người tử tế, biết yêu thương mọi người xung quanh trước khi trở thành một người tài năng. Tôi không kỳ vọng gì, chỉ mong Nhím cùng 8 bé còn lại lớn lên có cuộc sống bình an, phát triển tốt', Đỗ Mạnh Cường cho biết.

CEO Huy Cận là bố thứ hai của bé Nhím. Anh đang cùng Đỗ Mạnh Cường nuôi dạy 9 nhóc tỳ.

Thời tiết tháng 3 ở Ninh Thuận rất đẹp, không khí trong lành, mát mẻ. Khu resort gia đình Đỗ Mạnh Cường ở đầy màu xanh thiên nhiên, vừa có núi rừng bao quanh vừa nằm sát bên bờ biển.

Gia đình Đỗ Mạnh Cường ngồi xe điện đi tham quan một vòng khu nghỉ dưỡng sang trọng, đắt đỏ bậc nhất Việt Nam. Nhà thiết kế chi hơn 100 triệu đồng cho mỗi đêm lưu trú tại đây.

Đỗ Mạnh Cường và CEO Huy Cận dạo chơi, chụp ảnh cùng hai con lớn Nhím và Tít.

Hai cậu bé thích thú khi được trải nghiệm hồ bơi vô cực rộng lớn. Đứng trên thành hồ bơi các bé có thể vừa ngắm rừng vừa ngắm biển và chụp được những bức ảnh ấn tượng.

Gia đình nhà thiết kế đồng điệu với trang phục gam trắng trong chuyến nghỉ dưỡng. Đỗ Mạnh Cường dạy các con biết chăm chút bản thân, mặc đẹp từ nhỏ.

Sinh nhật bé Nhím con trai Đỗ Mạnh Cường
 
 

Tiệc sinh nhật 9 tuổi của bé Nhím ở Ninh Thuận

Ảnh: Huy Nguyễn
Video: Phim Trần

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới