Thứ ba, 2/1/2024, 15:26 (GMT+7)

Diva Dung Tổ Nhi và vợ triệu phú Mỹ diện đầm Đỗ Mạnh Cường

Hai ngôi sao Dung Tổ Nhi, Leyla Milani chọn diện những thiết kế được Đỗ Mạnh Cường giới thiệu tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2024 cách đây vài tháng.

Dung Tổ Nhi diện jumpsuit chấm bi cùng váy cúp ngực làm bằng vải gấm trong concert diễn ra tại Chiết Giang, Trung Quốc. Đỗ Mạnh Cường cho biết stylist của nữ nghệ sĩ đã liên hệ với anh qua mạng xã hội để chọn trang phục phù hợp với cô cho đêm diễn.

Với chiều cao 1,7 m, thân hình cân đối, Dung Tổ Nhi mặc vừa vặn trang phục với số đo cho người mẫu mà không cần chỉnh sửa thêm. Người đẹp tăng vẻ sang trọng khi phối cùng loạt trang sức ngọc trai đồng điệu.

Đỗ Mạnh Cường nói anh rất thích thần thái của Dung Tổ Nhi vì giúp tôn trang phục.

Dung Tổ Nhi sinh năm 1980, là một trong những giọng ca hàng đầu châu Á. Cô từng 8 lần thắng giải 'Nữ ca sĩ được yêu thích nhất' tại Giải thưởng Kình Ca Kim Khúc của TVB (2003-2007, 2010-2012) và rất nhiều giải thưởng âm nhạc ở Hong Kong. Dung Tổ Nhi từng ra mắt khoảng 30 album, đóng 17 phim truyền hình, điện ảnh.

Đỗ Mạnh Cường cho biết sau show diễn tại New York, nhiều stylist, êkíp của nghệ sĩ quốc tế liên hệ với anh để hợp tác. Vì thường hướng đến dòng trang phục ứng dụng, nhà thiết kế phải chọn lọc mẫu phù hợp cho thảm đỏ, trình diễn nhằm hỗ trợ các nghệ sĩ.

Trên sàn diễn show của Đỗ Mạnh Cường tại New York Fashion Week hồi tháng 9, người mẫu ngoại từng diện thiết kế này theo phong cách đơn giản, hạn chế trang sức, tạo vẻ khác biệt với Dung Tổ Nhi.

Dung Tổ Nhi diện trang phục Đỗ Mạnh Cường
 
 

Diễn viên Leyla Milani (vợ triệu phú Manny Khoshbin) cũng diện thiết kế của SIXDO trong dịp gần đây. Cô chọn mẫu đầm đính kết hoa 3D - dấu ấn của Đỗ Mạnh Cường nhiều năm qua.

Leyla Milani liên hệ với nhà thiết kế qua Instagram, gửi số đo và đặt hàng mẫu váy. Thiết kế được Đỗ Mạnh Cường hoàn thiện trong hai tuần, sau đó gửi sang Mỹ cho nữ diễn viên. Nhà thiết kế cho biết giá bán của đầm là 3.800 USD (gần 90 triệu đồng).

Leyla Milani sinh năm 1982, bắt đầu hoạt động trong ngành giải trí năm 2005. Cô nổi tiếng khi trở thành người mẫu trong show Deal or No Deal của đài NBC. Cô tham gia nhiều phim, làm MC, khách mời cho nhiều chương trình truyền hình. Năm 2009, cô rẽ hướng kinh doanh. Nhờ phong cách nổi bật, Leyla Milani gây được ảnh hưởng với giới thời trang.

Người mẫu của Đỗ Mạnh Cường diện trang phục tương tự vợ triệu phú Mỹ trên sàn diễn New York.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới