Thứ tư, 22/11/2023, 14:13 (GMT+7)

Dinh thự như lâu đài của hoa hậu Thu Hoài ở Đà Lạt

Hoa hậu Thu Hoài sở hữu dinh thự triệu đô, phong cách châu Âu, được nhiều người nhận xét như tòa lâu đài trên đồi ở Đà Lạt.

Dinh thự của Thu Hoài được đặt tên H-Mansion nằm trên một khoảng đồi vắng, tầm nhìn hướng về đỉnh Lang Biang, gần một sân khấu ca nhạc nổi tiếng ở Đà Lạt.

Thu Hoài cho biết cô xây dựng cơ ngơi này đã lâu nhưng gần đây mới tiết lộ với bạn bè, khán giả.

Theo hoa hậu, một năm khoảng vài lần vào cuối tuần hoặc khi rảnh rỗi, cô về đây nghỉ dưỡng, tận hưởng cảm giác thư thái, nạp năng lượng sau những ngày làm việc bận rộn.

Thu Hoài thuê một quản gia trông nom dinh thự, giữ không gian luôn sạch sẽ, sinh động và tạo cảm giác bình yên, thơ mộng.

Phòng khách trang bị nội thất cao cấp, phong cách châu Âu tiện nghi. Thu Hoài nói cô lựa chọn kỹ lưỡng từ những tấm thảm, bình hoa, tranh treo tường, tượng trang trí trong dinh thự.

Cơ ngơi được thiết kế với không gian mở, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoáng đãng. Gam màu nâu nhạt giúp ngôi nhà toát lên vẻ ấm cúng, gần gũi.

Thu Hoài tạo dáng ở một góc phòng khách, gần khu vực giếng trời lung linh ánh nắng.

Dinh thự có hai phòng bếp thông với phòng ăn, trang bị đầy đủ thiết bị cao cấp nhập khẩu.

Ngôi nhà có 5 phòng ngủ kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại, lắp nhiều cửa sổ kính, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Theo Thu Hoài, giường nệm đóng vai trò quan trọng với sức khỏe nên cô trang bị nệm đạt chuẩn y khoa do bác sĩ chuyên về xương khớp khuyên dùng để hỗ trợ lưng, cột sống, giúp ngủ ngon.

Ngôi nhà còn có hai phòng giải trí, phòng xông hơi, hầm rượu, phòng xem phim và cả phòng hát karaoke.

Phòng tắm gọn gàng, tối giản nhưng đầy đủ vật dụng cần thiết để chủ nhân tận hưởng những phút giây thư giãn.

Góc sân vườn trong khuôn viên dinh thự là nơi Thu Hoài hay ngồi ăn bánh, uống trà, đọc sách.

Một khoảng sân rộng, tầm nhìn hướng ra khung cảnh thiên nhiên núi đồi Đà Lạt là nơi Thu Hoài tổ chức những buổi tiệc tối hoặc họp mặt với người thân, bạn bè.

Ngoài rất nhiều hoa, cây cảnh tô điểm cho không gian sống, Thu Hoài còn trồng một số loại cây ăn trái, rau quả gia vị như chanh, ớt.

Người đẹp khoe khóm ớt Peru vốn được mệnh danh là loại ớt đắt nhất thế giới trong nhà cô ra trái sum suê.

Mỗi lần thu hoạch, Thu Hoài hái được cả hai bát to ớt chín vàng ươm.

Siêu mẫu Hà Anh - người em thân thiết với Thu Hoài - từng cùng gia đình lên Đà Lạt chơi, lưu trú tại dinh thự của đàn chị. Hà Anh khen cơ ngơi triệu đô của Thu Hoài đẹp như một tòa lâu đài.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới