Thứ ba, 25/4/2023, 16:17 (GMT+7)

Đinh Như Phương được khen khi mặc áo dài 28 kg diễn vedette

Phú ThọHoa hậu Biển đảo Việt Nam Đinh Như Phương được khen thần thái thu hút, catwalk uyển chuyển khi làm vedette, tối 24/4.

Là vedette bộ sưu tập áo dài Linh thiêng cội nguồn của hai nhà thiết kế Thoa Trần - Hương Befful, Đinh Như Phương mang thiết kế độc đáo, nặng 28 kg lên sân khấu. Trang phục có phần tà xòe rộng, họa tiết rồng - phụng, kết hợp mấn đội đầu tinh xảo.

Show diễn thuộc chuỗi chương trình Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần lễ Văn hóa - Du lịch Đất Tổ 2023. Người đẹp catwalk trên cung đường dài 500 m tại cầu Vàng, TP Việt Trì.

Mấn nặng 8 kg không làm Đinh Như Phương gặp khó khăn khi trình diễn. Người đẹp bước đi uyển chuyển, thăng hoa trên nền nhạc. Một khán giả có mặt tại đêm diễn kể màn diễn cuối của Như Phương tạo cảm xúc, khiến người xem vỗ tay tán thưởng.

Nói về lý do chọn Đinh Như Phương diễn vedette giới thiệu bộ sưu tập áo dài mới, hai nhà thiết kế Thoa Trần - Hương Befful cho biết mỹ nhân 22 tuổi có vẻ đẹp hiện đại nhưng cũng rất truyền thống, catwalk chuyên nghiệp, phong thái sang trọng. Họ muốn cô mặc áo dài của mình, quảng bá hình ảnh người phụ nữ trong lễ hội.

Hoa hậu Đinh Như Phương và Á hậu Thạch Thu Thảo (thứ hai từ trái qua) cùng hai nhà thiết kế chào kết.

Trước đó, cô trình diễn bộ sưu tập 'Sen gấm' của nhà thiết kế Phương Hồ trong khuôn khổ sự kiện.

Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 nói nhờ rèn luyện kỹ năng catwalk, tạo dáng trước ống kính, cô đắt show diễn thời trang hơn sau 6 tháng đăng quang. 'Tôi luôn ý thức được mình phải hoàn thiện từng ngày để xứng đáng với ngôi vị hoa hậu. Tôi thấy vui, hạnh phúc khi nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Điều đó tạo động lực để tôi và êkíp làm việc hăng say', cô nói.

Đinh Như Phương, 22 tuổi, quê Quảng Bình, vượt 35 thí sinh chiến thắng Miss Sea Island Vietnam - Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 hồi tháng 10 năm ngoái. Người đẹp cao 1,75 m, số đo 91-62-96 cm. Sau 6 tháng đăng quang, nữ sinh ĐH Công nghệ TP HCM liên tục xuất hiện tại các sàn diễn thời trang, làm giám khảo một số cuộc thi nhan sắc và thực hiện một số hoạt động an sinh, xã hội tại quê nhà.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới