Chủ nhật, 30/6/2024, 21:26 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh khoe body khi đi biển cùng gia đình

Ca sĩ Diệp Lâm Anh diện áo tắm tí hon, khoe đường cong khi đi biển Mũi Né cùng hai con và đại gia đình.

Diệp Lâm Anh cho biết cô tự lái xế hộp chở các con đi Mũi Né, Bình Thuận chơi, nhân dịp hai nhóc tỳ được nghỉ hè, hôm 29/6.

Boorin và em trai B.Boy mang theo đồ chơi cát, mải mê sáng tạo nhiều mô hình, công trình đến quên cả thời gian trên bãi biển.

Diệp Lâm Anh diện bikini tí hon, khoe body 'gái hai con', được nhiều người khen sexy.

Ca sĩ tiết lộ hầu hết thời gian cô trùm áo mũ kín mít ngồi trông chừng lũ trẻ, ngắm các con chơi đùa.

Diệp Lâm Anh cùng bé Boorin trải nghiệm ngồi môtô nước vi vu trên biển.

Chuyến đi còn có cả mẹ, em trai và một số người thân, cộng sự của Diệp Lâm Anh. Ca sĩ khoe khoảnh khắc dậy sớm ra bãi biển đón bình minh cùng em ruột.

Diệp Lâm Anh và hai con chụp ảnh với đại gia đình ở Mũi Né. Cả nhà ca sĩ chuẩn bị trang phục gam trắng để có những bức ảnh đẹp, đồng điệu.

Vài ngày trước, Diệp Lâm Anh đã đưa các con đi Đà Lạt chơi với hai cô bạn thân Đàm Thu Trang, Pông Chuẩn.

'Trong một tuần chúng tôi hết lên núi lại xuống biển. Hè năm nay hai bé vui chơi đủ combo, chỉ thiếu món nhảy dù thôi', Diệp Lâm Anh cho biết.

Sau ly hôn chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh nói cô chọn sống độc thân, không nghĩ tới kết hôn lần nữa. Hiện con gái Boorin ở với Diệp Lâm Anh còn con trai B.Boy ở với bố - thiếu gia Nghiêm Đức. Hàng tuần hai bé vẫn được bố mẹ cho gặp nhau. Ca sĩ nói mối quan hệ giữa cô và chồng cũ không còn căng thẳng như trước. Họ có cuộc sống riêng nhưng chung quan điểm cố gắng làm những gì tốt nhất cho các con.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới