Thứ hai, 13/3/2023, 14:49 (GMT+7)

Diễn viên Tùng Dương và vợ thứ tư chụp ảnh cưới cùng các con

Diễn viên Tùng Dương và vợ thứ tư chụp ảnh cưới cùng con riêng của cả hai trước thềm hôn lễ.

Tùng Dương mặc vest trong khi vợ anh và hai con gái cùng diện váy cưới trong bộ ảnh. Bà xã nam diễn viên tên Mai Huế, kém anh 12 tuổi, hiện làm quản lý cho một công ty thời trang.

Hà Phương (bìa phải) sinh năm 2009, là con gái út của Tùng Dương còn Mai (bìa trái) sinh năm 2006, là con gái riêng của vợ anh. Nam diễn viên cho biết, cả hai bé sẽ cùng về sống với vợ chồng anh sau đám cưới.

Tùng Dương và hai con thể hiện sự quan tâm, chăm sóc với cô dâu.

Tùng Dương nói trước khi công bố việc đi bước nữa, anh hay tâm sự với con gái Mai Phương về bạn gái, gia đình mới để bé chuẩn bị tâm lý. Anh mừng vì các con có thể hòa nhập với nhau và bà xã cũng rất hợp với con gái anh.

Tùng Dương nói bà xã không chỉ có vẻ ngoài nữ tính, quyến rũ; còn rất tâm lý, chân thành trong chuyện tình cảm. Cô không e ngại anh từng trải qua ba lần đổ vỡ và mắc một số bệnh mạn tính.

Sau ba lần 'đò', Tùng Dương nói anh học cách hạ cái tôi, bớt nông nổi và biết nâng niu gia đình để giữ gìn cuộc hôn nhân thứ tư.

Nam diễn viên dự định tổ chức đám cưới vào giữa tháng này. Họ gặp nhau lần đầu cách đây một năm trong một sự kiện anh tham gia với tư cách khách mời. Nửa năm trước, họ bắt đầu tìm hiểu và dần cảm mến nhau.

Theo Tùng Dương, bà xã anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng rất thông cảm và ủng hộ chồng theo đuổi đam mê. Anh tuyên bố từ giã sự nghiệp đóng phim nhưng vẫn gắn bó với việc viết kịch bản.

Tùng Dương sinh năm 1969, là một trong những diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình qua các vai mưu mô, thủ đoạn. Những bộ phim nổi bật của Tùng Dương bao gồm Khi đàn chim trở về, Dòng sông phẳng lặng, Đàn trời, Mạch ngầm vùng biên ải...

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới