Thứ sáu, 26/1/2024, 11:46 (GMT+7)

Diễn viên nhí Vũ Lê Thư biến hóa trên sàn diễn thời trang

Người mẫu nhí, diễn viên Vũ Lê Thư thể hiện khả năng biến hóa đa dạng khi trình diễn tại tuần lễ thời trang Asian Kids Fashion Week.

Tại Asian Kids Fashion Week (AKFW) - sự kiện thời trang dành cho trẻ em được tổ chức thường niên bởi đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc, mẫu nhí Vũ Lê Thư khoe vẻ ngoài xinh xắn khi trình diễn cho các nhà thiết kế trong nước và quốc tế như Hà Nhật Tiến, Hà Duy (Việt Nam), D- Antidote (Hàn Quốc), Amos Ananda Yeo (Singapore)....

Với mỗi trang phục, Vũ Lê Thư nắm bắt yêu cầu của nhà thiết kế, tạo nên sự biến hóa đa dạng. Cô nhóc còn đảm nhiệm vai trò first face và vedette cho nhiều bộ sưu tập.

Hoa hậu nhí Vũ Lê Thư biến hóa trên sàn diễn
 
 

Vũ Lê Thư catwalk cho NTK Hà Nhật Tiến

Trước khi gây chú ý tại Asian Kids Fashion Week, mẫu nhí từng trình diễn cho nhiều nhà thiết kế như Đỗ Mạnh Cường, Ivan Trần, Phương Hồ... Ngoài ra, Vũ Lê Thư còn là Hoa hậu nhí Đại sứ Quốc tế Đài Loan 2019.

Chị Liên Lê - mẹ của mẫu nhí cho biết, từ năm con 6 tuổi, khi thấy con gái thích quấn chăn làm váy, đi giày cao gót để tập đi người mẫu, chị cho bé thử sức ở các lớp học người mẫu và sau đó bén duyên với công việc làm mẫu nhí. Không chỉ đắt show diễn thời trang, Lê Thư còn góp mặt trong nhiều quảng cáo trên truyền hình.

Từ khi làm người mẫu, cô nhóc ngày càng dạn dĩ, tự tin, mọi thứ chỉn chu thay vì chỉ phát triển theo bản năng, từ phong cách ăn mặc đến dáng đi đều đẹp hơn từng ngày.

Mẹ của 'hoa hậu nhí' chia sẻ, với cô nhóc, việc catwalk cũng giống như đi chơi nên nhóc tì luôn tận hưởng vui vẻ. 'Bốn năm tham gia nghệ thuật, con luôn hào hứng và chưa bao giờ than mệt mỏi hay gặp khó khăn gì. Những gì nhà thiết kế yêu cầu, con đều làm đúng ý đồ. Kể cả những đôi giày 10-12 cm, con cũng có thể chinh phục dễ dàng', chị nói.

Trong 4 năm catwalk cho hàng chục show thời trang, lần duy nhất Lê Thư gặp sự cố khi trình diễn là tại chuyến lưu diễn ở Seoul, khi tham gia Asian Kids Fashion Week hồi tháng 11/2023. 'Trong thời tiết mưa bão chỉ 5 độ C, Lê Thư gặp sự cố bị lật giày lúc trình diễn áo dài của NTK Adrian Anh Tuấn. Lúc đó, vì vội vàng chạy đi thay đồ, con bị trầy chân chảy máu nhưng không hề than phiền. Khi hai mẹ con ra đến sân bay và đổi giày, tôi mới phát hiện ra vết thương của con. Lê Thư nói vì yêu thích công việc này, con không thấy đau đớn mà vẫn muốn tiếp tục được làm người mẫu', mẹ của nhóc tì cho biết.

Sắp bước sang tuổi 11, Vũ Lê Thư cũng chuẩn bị học cấp hai. Dù hứng thú với việc diễn xuất và làm người mẫu, cô nhóc vẫn tập trung chính việc học tại trường quốc tế. Ngoài việc hoàn thành chương trình song ngữ Anh - Việt, cô nhóc còn đang học thêm tiếng Trung Quốc.

Bên cạnh công việc người mẫu, Vũ Lê Thư còn từng tham gia nhiều phim truyền hình có tiếng như Cư dân phố thị, Duyên kiếp, Mặt trời khuyết... và gần đây nhất là Đánh cắp số phận.

Gia đình Vũ Lê Thư cho rằng, họ không định hướng hay đặt nặng nghề nghiệp tương lai cho con mà muốn con được tự lập, phát triển theo năng lực.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới