Chủ nhật, 11/11/2018, 11:02 (GMT+7)

Diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' gợi ý áo dài cưới truyền thống

Cặp diễn viên Lê Phương, Thanh Thức nổi bật với áo dài cưới lụa đỏ có họa tiết cung đình, long phụng.

Diễn viên Lê Phương và Thanh Thức diện áo dài đôi bắt mắt trong bộ ảnh thời trang mới đây. Mẫu áo giữ nguyên phom dáng cổ điển nhưng được NTK chọn chất liệu, màu sắc và vẽ họa tiết áo kỹ lưỡng để phù hợp với xu hướng hiện đại. 

Mẫu áo dài nam được dựng phom dáng cứng cáp giống áo vest, đem lại vẻ khí khái, nam tính cho chú rể. Họa tiết cung đình được vẽ tay trên ngực và chân tà để tạo điểm nhấn. 

Áo dài nam không được tạo điểm nhấn bằng cách đính kết cầu kỳ mà thay vào đó là họa tiết vẽ tay. Mẫu áo có phom dáng gọn gàng để chú rể dễ di chuyển trong tiệc cưới. 

Long phụng (hay long phượng) là hai linh vật trong tứ linh 'long, ly, quy, phượng', vốn là những hình tượng chỉ dành cho vua chúa ngày xưa được đưa vào mẫu áo cưới tạo sự đan xen giữa nét truyền thống và hiện đại. 

Áo dài cổ trụ được nam giới yêu thích vì có độ cứng cáp, tôn dáng. Toàn bộ họa tiết hình rồng 3D được vẽ tay tỉ mỉ, kỹ lưỡng, có độ sắc nét, chỉn chu. 

Trên nền áo dài cưới lụa đỏ là hoa văn cá chép và mây trời đối xứng được vẽ tay tinh tế giúp người mặc thêm sang trọng, rạng rỡ trong ngày trọng đại. 

Áo dài đỏ rực rỡ cùng họa tiết vàng đồng hoàng gia là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn giúp chú rể nổi bật trong ngày đại hỷ. 

Sắc đỏ cũng tượng trưng cho sự may mắn, phù hợp với không khí đám cưới truyền thống. 

Hoa văn vàng đồng được bố trí ở một bên vạt áo giúp bộ cánh của tân lang thêm ấn tượng. Khi lựa áo dài cưới, chú rể cần cân nhắc kỹ lưỡng để chiếc áo có sự tương đồng về hoa văn, họa tiết hoặc màu sắc với cô dâu.  

Lê Phương diện áo dài đỏ thêu hoa được đính kết cầu kỳ từ hạt ngọc trai, pha lê, đá, cườm gãy để tạo hiệu ứng 3D và có độ bắt mắt. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của trang phục: Áo dài Minh Châu, trang điểm: Mimi, nhiếp ảnh: Bảo Lê. 

Hằng Trần 

Đánh giá phiên bản mới