Thứ sáu, 28/9/2018, 14:41 (GMT+7)

Áo dài họa tiết phương Đông cho chú rể lịch lãm

Tất cả các thiết kế đều được làm trên nền chất liệu tafta đứng dáng với hoa văn truyền thống.

Trong ngày trọng đại, đấng mày râu có thể chọn cho mình những mẫu áo dài cưới mang màu sắc tươi trẻ mà vẫn nổi bật, toát lên sự nam tính. 

Vốn được coi là sắc màu của hạnh phúc, màu đỏ thường được cặp vợ chồng ưu ái trong ngày trọng đại. 

Chiếc áo dài cưới đỏ bordeaux có họa tiết cá chép làm điểm nhấn, phù hợp với niềm tin 'cá chép hóa rồng' của người Việt Nam. Nhà thiết kế Minh Châu tạo hoa văn cung đình ở tay áo, vạt áo giúp chú rể thêm cao ráo và lịch lãm. 

Áo dài cưới màu xanh cobalt được thiết kế theo phom dáng áo vest, có đệm vai làm tăng sự mạnh mẽ, khỏe khoắn cho người diện. Hoa văn cung đình xưa được bố trí trên cầu vai và cạnh hàng cúc để tạo điểm nhấn cho chiếc áo. 

Chú rể diện tà áo dài cưới cách tân mang sắc xanh cobalt, thể hiện vẻ nho nhã, khí khái. 'Nếu sự lựa chọn của chú rể là áo xanh cobalt, cô dâu có thể diện áo dài màu đỏ cho đám hỏi, lễ cưới', NTK bật mí. 

Áo dài màu trắng có họa tiết rồng làm toát lên sự khỏe khoắn, mạnh mẽ của đấng mày râu. Đồng thời, việc sắp xếp họa tiết ở trước ngực giúp khuôn ngực thô, rộng của chú rể trở nên gọn gàng hơn. 

Mẫu áo sẽ phù hợp với đám hỏi, lễ cưới mang phong cách sang trọng.

Áo dài cưới màu đỏ bordeaux có hoa văn cung đình được sắp xếp lệch ở một bên, tạo sự thanh lịch, sang trọng cho người mặc.

'Để sánh bước bên chú rể mặc áo dài đỏ bordeaux, cô dâu có thể diện áo dài cưới đỏ tươi, trắng hoặc màu đồng. Những mẫu áo dài hoa văn đơn giản, được làm từ chất liệu lụa, vải gấm cũng là những lựa chọn đáng cân nhắc cho tân nương để sóng bước bên chú rể', NTK Minh Châu nói. 

Mẫu áo có tính ứng dụng cao giúp chú rể có thể tái sử dụng vào nhiều sự kiện, ngày lễ, Tết sau đám cưới.

Áo dài màu xám dễ dàng kết hợp cùng áo dài cô dâu với nhiều sắc màu khác nhau. Trên thân áo là họa tiết rồng phương Đông, thể hiện sự nam tính, lịch lãm. 

Áo dài xám không chỉ phù hợp với tân lang trẻ tuổi mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho chú rể trung niên, giúp đấng mày râu thể hiện sự rắn rỏi, mạnh mẽ. 

Hằng Trần
Ảnh & trang phục: Áo dài Minh Châu

Đánh giá phiên bản mới