Thứ năm, 30/11/2023, 00:03 (GMT+7)

Diễm My diện 7 bộ trang phục vải tweed dạo phố New York

Diễn viên Diễm My diện loạt đồ vải tweed được NTK Đỗ Mạnh Cường sáng tạo riêng trong chuyến đi Mỹ gần đây.

Mùa thời trang cuối năm, NTK Đỗ Mạnh Cường lăng xê trang phục bằng vải tweed với bảng màu đa dạng, có độ dày vừa phải. Diễn viên Diễm My sớm có các thiết kế này và được chị mang trong chuyến đi Mỹ gần đây.

Trang phục màu đỏ với áo tay lửng, chân váy chữ A giúp Diễm My nổi bật trên đường phố. Bộ cánh được nữ diễn viên phối cùng túi bản giới hạn màu vàng gold của Delvaux.

Diện đầm lửng cổ tròn, Diễm My trông trẻ trung. Ngoài giày, túi màu vàng ánh kim, Diễm My còn kết hợp thêm dây đeo cầu kỳ của Chanel.

Sắc vàng tươi tắn cũng được Đỗ Mạnh Cường lăng xê trong mùa lễ hội. Anh thể hiện hai thế mạnh là đường cắt tạo phom và hoa 3D trên thiết kế.

Diễm My dung hoà sự nổi bật của trang phục với túi đen Gucci mang phong cách cổ điển.

Tím là gam màu nổi bật nhưng cũng khá kén người mặc. Với vẻ ngoài tươi trẻ, Diễm My 'cân' được sắc màu khá khó tính này.

Cúc áo, những chiếc túi duyên dáng được đặt để tạo điểm nhấn cho thiết kế tối giản. Đi cùng trang phục là túi Dior nằm trong BST xuân hè 2023 giá khoảng 160 triệu đồng, được Diễm My sắm tại Pháp.

Mẫu túi Dior còn được 'nữ hoàng ảnh lịch' kết hợp ăn ý với trang phục màu trắng. Vì tweed vốn có các đường gân độc đáo nên Đỗ Mạnh Cường tiết chế tối đa chi tiết, nhấn mạnh vào đường cắt, tạo phom.

Tháng 12, Diễm My sẽ đón tuổi 61. Chị quan niệm thời trang luôn là một trong những điều mang đến niềm vui, năng lượng tích cực, vì vậy đầu tư cho thời trang cần thiết với phụ nữ ở bất cứ độ tuổi nào.

Bộ cánh màu đen được Diễm My phối đồng điệu với giày, túi đen của Prada. Một vài phụ kiện, chi tiết màu vàng ánh kim, ánh bạc giúp trang phục tăng độ sáng. Với mỗi bộ cánh, nữ diễn viên lại chọn một kiểu kính khác nhau.

Diễm My cho biết chị ưa chuộng những chiếc túi có kích thước nhỏ vừa phải để tiện mang một số vật dụng cần thiết khi ra phố, đồng thời tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. Trong những chuyến du lịch, Diễm My thường dành thời gian sắm túi hiệu mới với tiêu chí tối giản, dễ kết hợp nhiều trang phục.

Màu xanh thiên thanh tạo cảm giác dịu mát, thoải mái cho người mặc. Một trong những điểm nhận dạng rõ nét cho trang phục của Đỗ Mạnh Cường chính là hoa trà 3D, được anh phát triển xuyên suốt các BST gần đây.

Diễm My diện loạt trang phục vải tweed dạo phố Mỹ
 
 

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới