Thứ năm, 6/10/2022, 20:00 (GMT+7)

Điểm mua sắm mới của nhà mốt Marc Jacobs trên phố Tràng Tiền

Loạt trang phục thu đông cùng các mẫu giày, túi và phụ kiện của nhà mốt Marc Jacobs được trưng bày tại 56 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cửa hàng mới bắt mắt với ô cửa sổ trưng bày những sản phẩm mới nhất của thương hiệu.

Từng dấu ấn trong cửa hàng đều thể hiện tinh thần của nhà mốt từ New York, với Monogram trứ danh đặc trưng, màu sắc neon và những tiểu tiết chơi đùa giữa lằn ranh nam - nữ tính đặc trưng.

Chất Marc Jacobs năng động, quyến rũ pha nét phá cách dường như thấm vào từng chi tiết trong không gian cửa hàng, chào đón phái đẹp đến với những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ.

Trước đó, năm 2021, Marc Jacobs khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP HCM và nhanh chóng chứng tỏ được sức hút với người yêu thời trang. Với loạt thiết kế mang đậm hơi thở đường phố và tình yêu dành cho phái đẹp, các thiết kế của Marc Jacobs không chỉ chinh phục những ngôi sao lớn như Dua Lipa, Gigi Hadid, Lila Moss hay Winona Ryder mà còn truyền cảm hứng ăn mặc chuẩn chất New York cho phái đẹp Việt.

Hiện, cửa hàng mới trưng bày các sản phẩm từ BST Thu - Đông 2022 cùng nhiều mẫu giày, túi và phụ kiện đáng chú ý. Nổi bật là loạt túi xách đình đám như The Tote Bag, The Snapshot, và thiết kế mới nhất The J Bag đang được săn đón.

Những trang phục Thu - Đông tại cửa hàng trải dài qua nhiều bộ sưu tập nổi tiếng như Monogram, Americana hay Vivid Grunge, đem tới nhiều lựa chọn cho tủ đồ mùa lạnh của các quý cô cá tính sành mốt.

Cửa hàng Marc Jacobs tại Hà Nội hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến quen thuộc của các tín đồ thời trang Hà thành bởi sức hấp dẫn từ những thiết kế trang phục ấn tượng cùng các phụ kiện xinh xắn, hoàn thiện cho tủ đồ mùa cuối năm 2022. Tại Việt Nam, thương hiệu Marc Jacobs được phân phối bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Địa chỉ cửa hàng:
Hà Nội: 56 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội; ĐT: +84 24 32012903
TP HCM: L1-05,06 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, quận 1, ĐT: +84 28 35358799
Email: marcjacobs.sgc@tamsonfashion.com
Fanpage: www.facebook.com/elitebytamson
Website

Đánh giá phiên bản mới