Thứ bảy, 10/2/2024, 09:28 (GMT+7)

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với điệu vũ Tân Cương mừng năm mới

Trung QuốcDiễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba cùng các vũ công nhảy điệu vũ Tân Cương, trong đêm nhạc hội giao thừa mừng năm mới của đài CCTV.

Trong Gala Lễ hội mùa xuân năm Thìn, Địch Lệ Nhiệt Ba cùng một số nghệ sĩ gốc Tân Cương đã cùng nhau biểu diễn điệu vũ Tân Cương tại sân khấu ở quê nhà, khiến khán giả choáng ngợp ngay khi họ xuất hiện. Diễn viên mặc trang phục Tân Cương, trang điểm tinh tế và nụ cười ngọt ngào. Cô được khen 'giống như mỹ nhân bước ra từ trong tranh'.

Địch Lệ Nhiệt Ba lọt top hot Weibo, với màn vũ ấn tượng mang đặc trưng quê nhà. Trên mạng xã hội, khán giả binh luận: 'Biết tới Địch Lệ có thể diễn xuất nhưng không ngờ cô ấy có thể có những điệu nhảy ấn tượng đến vậy', 'Đó là 8 phút tuyệt vời khiến tất cả khán giả phải kinh ngạc'...

Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ: 'Tôi rất vinh dự được tham gia ghi hình Gala Lễ hội mùa xuân ở Kashgar, Tân Cương, cho tôi có cơ hội trở về quê hương! Tôi hy vọng Vũ điệu Tân Cương có thể đưa mọi người trải nghiệm những làn điệu dân ca Tân Cương và hương vị Tết độc đáo của hàng ngàn mái nhà Tân Cương'.

Địch Lệ Nhiệt Ba diễn đêm giao thừa
 
 

Địch Lệ Nhiệt Ba diễn đêm giao thừa

Công ty quản lý của Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ bộ ảnh diễn viên chụp trong trang phục Tân Cương.

Nhan sắc nổi bật của mỹ nhân 9X.

Diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là một trong các mỹ nữ Tân Cương của showbiz Trung Quốc. Tên tuổi cô gắn với các phim 'Nữ vệ sĩ xinh đẹp', 'Trường ca hành', 'Em là niềm kiêu hãnh của anh', 'Liệt hỏa như ca', 'Tam sinh tam thế chẩm thượng thư'... Gần đây, cô đóng phim 'Dữ quân sơ tương thức' cùng Nhậm Gia Luân.

Cô có sự nghiệp phát triển thuận lợi, hiện là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn. Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là "át chủ bài" của công ty giải trí Gia Hành sau khi Dương Mịch rời đi.

Diễn viên bị đồn yêu và kết hôn bí mật, có con với diễn viên Hoàng Cảnh Du nhưng không xác nhận.

Nguyễn Hương (Theo 163)

Đánh giá phiên bản mới