Thứ bảy, 26/8/2023, 00:04 (GMT+7)

Dele Alli đắm đuối bên bạn gái ở Italy

Tiền vệ Dele Alli và người đẹp Cindy Kimberly vui đùa, ôm hôn nhau say đắm khi cùng tắm nắng trong kỳ nghỉ ở Italy.

Dele Alli cởi trần, để lộ những hình xăm kín lưng và tay trong kỳ nghỉ ở Costa Smeralda, bắc Sardinia. Trong khi đó, bạn gái Cindy Kimberly gợi cảm với bikini xanh.

Đôi trẻ vừa tắm nắng, vừa nô đùa trong kỳ nghỉ.

Dele Alli và người đẹp sinh năm 1998 trao nhau nụ hôn đắm đuối. Đôi uyên ương quấn quýt từ hè năm ngoái.

Tháng trước, ngôi sao người Anh gây chú ý khi chia sẻ về tuổi thơ nhiều tổn thương khi bị bạn của mẹ quấy rối. Mẹ anh cũng nghiện ngập. Dele Alli thổ lộ anh vừa phải đi điều trị tâm lý vì nghiện thuốc ngủ do trải qua những năm tháng thi đấu ác mộng ở Thổ Nhĩ Kỳ. Vẫn trong thời gian nghỉ dưỡng thương cơ hông, Dele Alli chưa thể ra sân thi đấu cho Everton.

Nàng mẫu Hà Lan khoe đường cong bốc lửa trên biển. Cindy Kimbery từng nổi tiếng năm 2015 sau khi ca sĩ Justin Bieber đăng ảnh cô trên trang cá nhân, làm rộ lên tin đồn anh có tình ý với cô. Sau khi chia tay Selena Gomez, Bieber tiếp tục 'like' ảnh của Cindy Kimberly.

Trên trang cá nhân, bạn gái Dele Alli thường xuyên chia sẻ những bức ảnh gợi cảm, táo bạo. Fan thường bình luận Dele Alli là người may mắn nhất khi có cô bạn gái 'đẹp như nữ thần'.

Vài ngày trước khi đi nghỉ ở Italy, bạn gái Dele Alli chia sẻ loạt ảnh nghỉ dưỡng ở Ibiza. Người đẹp sinh năm 1998 nhận được nhiều lời khen với thân hình đẹp không tì vết.

Hoàng Trang (Ảnh: Backgrid)

Đánh giá phiên bản mới