Chủ nhật, 30/1/2022, 07:00 (GMT+7)

Danh thủ bên gia đình trong kỳ nghỉ

C. Ronaldo, Maguire, Kevin de Bruyne hay Pickford tranh thủ thời gian bên vợ con khi Ngoại hạng Anh nghỉ đông hai tuần.

C. Ronaldo cùng một số đồng đội sang Dubai kết hợp nghỉ dưỡng và tập huấn từ 23/1. Anh đưa cả bạn gái Georgina Rodriguez và bốn nhóc đi cùng. 'Ông bố tự hào', siêu sao Bồ Đào Nha viết khi đăng ảnh cởi trần trên bãi biển với các bé Cristiano Jr, Eva, Mateo và Alana Martina hôm 26/1.

Trong chuyến đi Dubai, cả nhà C. Ronaldo chúc mừng sinh nhật 28 tuổi của Georgina hôm 27/1. Chân sút sinh năm 1985 chi tiền để hình ảnh bạn gái xuất hiện bên ngoài tòa tháp nổi tiếng Burj Khalifa, quảng bá cho bộ phim tài liệu Tôi là Georgina của cô. Tối 29/1, CR7 đăng ảnh cả nhà trên bãi biển gửi lời cảm ơn Dubai.

Diogo Dalot - đồng đội và cũng là đồng hương của CR7 - đưa bạn gái Claudia Lopes đi cùng. Đôi uyên ương tranh thủ thời gian đi chơi ở Dubai ngoài thời gian tập huấn của bạn trai.

Thủ quân MU Harry Maguire tận hưởng kỳ nghỉ đông bằng thú chơi golf và hẹn hò ăn tối với vợ sắp cưới Fern Hawkins tại thiên đường nghỉ mát châu Á.

Vợ chồng trung vệ Raphael Varane (MU) đi chơi cùng nhau trong kỳ nghỉ đông.

Tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City tranh thủ kỳ nghỉ đưa vợ và ba nhóc sang Maldives xả hơi.

Một cầu thủ khác của Man City là Aymeric Laporte tận hưởng biển xanh cát trắng nắng vàng ở Bahamas với bạn gái Sara.

Ilkay Gundogan (Man City) tay trong tay và thể hiện tình yêu với hôn thê Sara Arfaoui tại Beverly Hills, California, Mỹ.

Thủ môn Jordan Pickford của Everton cũng đang ở Dubai. Anh và bà xã Megan Davison tranh thủ 'trốn con' đi nghỉ mát.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram, The Sun)

Đánh giá phiên bản mới