Thứ hai, 8/4/2024, 00:10 (GMT+7)

Đặng Thu Thảo khoe sắc với kiểu áo diện nhiều năm không chán

Hoa hậu Đặng Thu Thảo được khen nhan sắc 'thần tiên tỷ tỷ' bên hoa anh đào, khi diện chiếc áo tông hồng pastel với phom dáng cô yêu thích.

Đặng Thu Thảo chọn trang phục đồng điệu màu sắc với hoa anh đào, giúp cô tôn nét đẹp 'thần tiên tỷ tỷ' trong chuyến du lịch Tokyo, Nhật Bản. Chiếc áo gam hồng pastel được hoa hậu phối ton sur ton cùng túi xách Hermes Kelly.

Áo khoác dáng lửng với hàng khuy metallic nổi bật là một trong những kiểu đồ Đặng Thu Thảo ưa chuộng nhất. Trong các chuyến du lịch nhiều năm qua, người đẹp thường xuyên diện kiểu áo này.

Trang phục đơn giản nhưng giúp Hoa hậu Việt Nam 2012 tôn vẻ sang trọng, thanh lịch. Nhiều khán giả nhận xét sau nhiều năm đăng quang, mỹ nhân sinh năm 1991 ít thay đổi về nhan sắc.

Trong các chuyến du lịch Hàn Quốc, Đài Loan... những năm qua, Đặng Thu Thảo chưng diện nhiều mẫu áo khoác lửng thanh lịch.

Cô thường trung thành cách phối áo khoác dáng ngắn cùng quần jeans, quần suông. Trang phục của Đặng Thu Thảo thường đến từ những hãng thời trang giá mềm như Zara nhưng nhờ cách phối tinh tế, cô được khen sang trọng.

Áo khoác tweed giúp hoa hậu tôn nhan sắc 'phu nhân hào môn' khi phối cùng các kiểu túi xách xa xỉ của Hermes, Dior...

Đặng Thu Thảo diện áo khoác cổ sen kiểu cổ điển trong một chuyến vi vu cùng cả gia đình.

Mẫu blazer chất tweed với phom lửng ngang eo giúp hoa hậu thêm thanh thoát, cao ráo.

Kiểu áo khoác sang trọng đậm chất quý tộc cũng được Đặng Thu Thảo chọn mặc khi đưa các con đi chơi công viên. Dù yêu thích một kiểu đồ, cô sắm hàng loạt mẫu, màu sắc khác nhau để thay đổi.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới