Chủ nhật, 29/11/2020, 16:15 (GMT+7)

Dàn sao mê khu phố châu Âu phía Đông TP HCM

“Tuyệt vời” là nhận xét của ca sĩ Nam Cường và Quỳnh Anh, còn nhà thiết kế Thanh Huỳnh hơn ba lần nhắc lại câu "chị thích lắm” khi nói về khu nhà mẫu châu Âu tại Aqua City.

Sáng ngày 28/11, nhiều sao Việt đã đến thăm khu biệt thự kiểu mẫu phong cách châu Âu tại Aqua City, nhân dịp khu đô thị sinh thái thông minh phía Đông TP HCM này khai trương khu phố mẫu và mở cửa đón khách tham quan trải nghiệm.

Đi dạo trên 5 tuyến phố với các căn shophouse, biệt thự theo phong cách châu Âu hiện đại và bán cổ điển hai bên đường, Quỳnh Anh không khỏi thốt lên: "Con đường quá đẹp".

​Aqua City đã tái hiện một khu phố châu Âu sống động với khoảng 50 căn biệt thự đã hoàn thiện. Dù theo phong cách kiến trúc nào, các mẫu biệt thự nơi đây đều có điểm chung là sở hữu sân vườn, tối ưu diện tích hệ thống cửa kính, mang lại cảm giác kết nối giữa không gian trong nhà với cảnh quan thiên nhiên bên ngoài.​ Ảnh: Novaland.

Không gian sống trong từng biệt thự cũng khiến Quỳnh Anh say mê. "Cảm giác của Quỳnh Anh là choáng ngợp, giống như mình đang ở một khu resort nào đó chứ không phải là một khu dân cư. Từ đây tới trung tâm thành phố không xa lắm mà lại có một mảnh đất quá đặc biệt, quá rộng", nữ ca sĩ chia sẻ. Quỳnh Anh tranh thủ tạo dáng trên sân thượng của một căn biệt thự có diện tích 12 m x 22 m theo phong cách kiến trúc hiện đại.

Ca sĩ Nam Cường nhận xét những tiện nghi trong ngôi nhà mẫu phù hợp cho một gia đình. Không gian sống lý tưởng, cách không xa trung tâm thành phố lại đầy đủ tiện nghi như là trong phố mà không khí lại trong lành. Nam ca sĩ cũng là vị khách hàng đặc biệt của Aqua City, anh cho biết, sân khấu vốn ồn ào nên muốn về nhà có sự yên tĩnh để lấy lại năng lượng.

Nhà thiết kế Thanh Huỳnh (ngồi ngoài cùng bên trái) so sánh nơi đây giống như resort vì không gian rộng rãi, gần gũi thiên nhiên. Đưa con trai đến thăm quan nhà mẫu, chị cho biết đang suy nghĩ đến việc mua một căn tại đây, vì cuối tuần, gia đình chị hay tìm kiếm những nơi xa một chút và yên tĩnh để tận hưởng giây phút quây quần bên nhau. Các con của chị đều thích không khí nhiệt đới và sông nước. "Nếu sống ở đây thì không cần đi du lịch đâu nữa", bà xã của tiền đạo Huỳnh Kesley Alves chia sẻ.

Nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung cũng yêu thích không khí của khu đô thị và phong cách kiến trúc của căn biệt thự bán cổ điển. Bên ngoài phố nhộn nhịp, nhưng bước vào nhà là cảm giác khác hẳn, đó là một không gian riêng của mình. Cô cảm thấy căn nhà gần gũi, sang trọng, ấm cúng đúng như mong muốn. "Mỗi dự án của Novaland ở mỗi địa điểm đều được nghiên cứu kỹ về khung cảnh, địa hình", nữ ca sĩ chia sẻ lý do đang tìm mua các dự án bất động sản của Novaland.

Nguyễn Hồng Nhung cho rằng nơi sống, không gian sống ảnh hưởng rất nhiều tới tâm trạng cũng như cảm hứng sáng tạo nghệ thuật. "Trong mắt của người nghệ sĩ nói chung, cái đẹp thuộc về những sự tự nhiên. Và những cảm xúc sẽ làm cho mình thấy được nhiều ánh hào quang bên ngoài cũng như giá trị bên trong đời sống của mình", Hồng Nhung thể hiện niềm đam mê với âm nhạc ngay trong căn nhà mẫu.

Là một khách hàng thân thiết của Aqua City, nữ ca sĩ hải ngoại Kỳ Phương Uyên có mặt từ sớm. Cô bất ngờ vì khu đô thị phát triển quá nhanh. Năm ngoái, cô xuống đây vẫn chưa có gì. "Trong mùa dịch, nhiều thứ đều như dừng lại. Thế nhưng Aqua City không dừng lại, dự án như khoác áo mới mỗi ngày. Uyên cảm thấy nơi đây là một nơi đáng sống và rất lý tưởng trong tương lai".

Hát tặng những khách hàng đến tham quan nhà mẫu ca khúc "Một ngày mới", Kỳ Phương Uyên không quên chúc phân khu đảo Phượng Hoàng sắp mở bán của Aqua City sẽ hút khách. Đảo đô thị là một không gian chan hòa thiên nhiên, đem lại cảm giác thư giãn, yên tĩnh hơn hẳn. Bận việc riêng về trước, Kỳ Phương Uyên cho biết sáng chủ nhật cô còn quay lại đây để khám khá không gian sống lý tưởng này.

Hoàng Anh

Ảnh: Phước Tuấn

Đánh giá phiên bản mới