Thứ hai, 10/10/2022, 08:01 (GMT+7)

Dàn sao dự tiệc trước ngày cưới Diệu Nhi - Anh Tú

Bình ThuậnTrấn Thành, Sĩ Thanh, Diễm My 9x... chung vui với Diệu Nhi - Anh Tú ở tiệc pre-wedding, tối 9/10.

Diệu Nhi diện đồ phá cách, sánh đôi ông xã Anh Tú tại tiệc pre-wedding (trước ngày cưới), trong khuôn viên resort ở Phan Thiết. Họ đến khảo sát địa điểm cưới trước khoảng một tuần và có mặt ở đây trước một ngày để chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại.

Cặp sao nói họ xúc động khi gia đình, họ hàng hai bên cùng nhiều đồng nghiệp thân thiết có mặt chung vui.

Từ TP HCM, nhiều sao khởi hành đến Phan Thiết trong ngày 9/10. Họ cùng lên đồ trắng, dự tiệc của Diệu Nhi và Anh Tú. Từ trái qua: Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trấn Thành, Sam, Hải Triều, BB Trần.

Ca sĩ Sĩ Thanh (thứ ba từ phải qua) - bạn diễn của Diệu Nhi trong sitcom 'Chiến dịch chống ế' - đã lâu mới xuất hiện. Mọi người dành cho Diệu Nhi và Anh Tú những lời chúc tốt đẹp.

Jun Phạm kể, một hôm Diệu Nhi gọi cho anh và hỏi: 'Anh em mình có đủ thân để em mời anh dự đám cưới em không?'. Hai người ít gặp và làm việc chung nhưng là anh em tốt trong nghề. Anh biết Diệu Nhi - Anh Tú yêu nhau đã lâu. Nay chứng kiến họ trở thành vợ chồng, anh mừng cho hai người em của mình. Jun Phạm gửi tặng một ca khúc cho các quan khách trong bữa tiệc.

Nhận lời của cô dâu Diệu Nhi, Trấn Thành làm MC bất đắc dĩ cho phần trò chơi. Anh hát tặng mọi người một ca khúc tiếng Anh và song ca với Ngô Kiến Huy bài 'Sau tất cả'. Toàn bộ dàn sao đã cùng hát và nhảy rất vui vẻ trong buổi tối. Ai cũng nói rất ngưỡng mộ tình yêu của cô dâu - chú rể.

Diễn viên Diễm My 9x cùng bạn trai đến chúc mừng ngày vui của Diệu Nhi - Anh Tú.

NSND Việt Anh (trái) và diễn viên Anh Đức cũng có mặt.

Khi đến địa điểm tổ chức đám cưới, mỗi khách mời nhận được rất nhiều món quà. Gây bất ngờ nhất trong số đó là dầu gió và miếng dán giảm đau. Tại bữa tiệc, các nghệ sĩ đã đặt câu hỏi về hai món quà này nhưng không nhận được câu trả lời từ cô dâu và chú rể.

Pre-wedding Diệu Nhi - Anh Tú
 
 

Diệu Nhi và Anh Tú cảm ơn gia đình, đồng nghiệp đến dự tiệc trước đám cưới. Video: Hà Quang Tuấn

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới