Thứ năm, 13/1/2022, 15:46 (GMT+7)

Dàn mỹ nhân diện áo dài Đỗ Mạnh Cường

Nhiều người đẹp tại Mỹ và Việt Nam cùng chọn các mẫu áo dài họa tiết nổi bật của Đỗ Mạnh Cường để khoe dáng.

Dịp Tết năm nay, NTK Đỗ Mạnh Cường lần đầu ra mắt bộ sưu tập áo dài, cung cấp thêm lựa chọn cho phái đẹp du xuân. Anh chưa khai trương cửa hàng tại Mỹ nhưng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều nghệ sĩ nơi đây.

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh hóa quý cô cổ điển với áo tay bồng duyên dáng. Cô kết hợp trang phục truyền thống cùng túi xách cao cấp Delvaux 'Brillant', có giá 5.400 euro.

Hoa hậu Việt Nam 1998 Ngọc Khánh chọn thiết kế tay lỡ cho dịp hội ngộ bạn bè đầu năm mới ở San Francisco.

'Một điểm quan trọng để mặc áo dài đẹp là phải thật vừa vặn. Bộ cánh này đáp ứng được điều đó dù may theo size có sẵn, lại mang đến cảm giác dễ chịu, thoáng mát. Ông xã tôi rất thích nhìn vợ trong hình ảnh đậm chất truyền thống như thế', mỹ nhân 46 tuổi nói.

Hoa hậu Áo dài 1989 Kiều Khanh khoe vóc dáng cân đối ở tuổi 53 khi thực hiện bộ ảnh thời trang với 5 thiết kế mới sắm.

Bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường được thực hiện trên chất liệu voan tơ và lụa mềm mại. Nhà tạo mốt 8X chọn họa tiết hoa hồng chủ đạo bởi anh mong muốn đem lại cho phái đẹp sự tươi mới, vui vẻ trong ngày xuân.

Ca sĩ hải ngoại Trúc Linh cài thêm băng-đô hài hòa, giúp tổng thể càng nổi bật hơn.

Sang Mỹ thăm con gái và bạn bè, 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tà áo thướt tha.

Trang phục giống của Diễm My theo chân Hà Kiều Anh trên đường phố New York.

'Cuộc sống có hiện đại, thay đổi đến đâu thì gốc rễ chúng ta vẫn là người Việt Nam. Áo dài sinh ra để dành cho chúng ta. Vì thế, tôi vô cùng tự hào khi mặc áo dài dạo chơi tại Mỹ', Hoa hậu Việt Nam 1992 nói.

Nghệ sĩ múa Linh Nga toát lên vẻ quý phái, thanh lịch với mẫu áo in hoa hồng vàng.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc hướng đến hình ảnh trẻ trung, tươi tắn.

Chỉ cần biến tấu một số chi tiết nhỏ như phần tay, vai hay cổ áo, trang phục đã trở nên độc đáo hơn mà không mất đi tinh thần truyền thống.

Zimi
Ảnh: Huy Nguyễn, Tiên Nguyễn, Phan Vinh, Alex Cui, team Kiếng Cận

Đánh giá phiên bản mới