Thứ sáu, 7/1/2022, 11:46 (GMT+7)

Hoa hậu Kiều Khanh mặc áo dài dạo phố Mỹ

Hoa hậu Áo dài 1989 Kiều Khanh khoe vóc dáng cân đối ở tuổi 53 khi diện loạt thiết kế in họa tiết hoa hồng của Đỗ Mạnh Cường.

Mẫu áo dài chất liệu voan tơ cùng quần lụa mềm mại đem tới vẻ thướt tha, giúp mỗi bước chân Kiều Khanh thêm nổi bật trên đường phố xứ cờ hoa.

Dịp Tết năm nay, NTK Đỗ Mạnh Cường lần đầu ra mắt bộ sưu tập áo dài, cung cấp thêm lựa chọn cho phái đẹp du xuân. Loạt sản phẩm hiện đã có mặt tại thị trường Mỹ cũng như 60 cửa hàng ở Việt Nam.

Áo dài hoa đỏ rực rỡ trên nền đen có phần tay bồng duyên dáng, mang âm hưởng cổ điển. Kiều Khanh hoàn thiện phong cách bằng giày mũi nhọn đồng điệu và túi Chanel sang trọng.

Nhà tạo mốt 8X chọn họa tiết hoa hồng chủ đạo cho bộ sưu tập áo dài đầu tiên bởi anh mong muốn đem lại cho phái đẹp sự tươi mới, vui vẻ trong ngày xuân.

Bên cạnh đó, hình trái tim với những gam màu nổi bật thổi làn gió sinh động lên tà áo.

Chỉ cần biến tấu một số chi tiết nhỏ như phần tay, vai hay cổ, trang phục đã trở nên trẻ trung hơn mà không mất đi tinh thần truyền thống.

'Cuộc sống, con người có hiện đại đến đâu thì văn hóa truyền thống vẫn không thể tách rời. Tuy nhiên, những người trẻ sẽ có cách gìn giữ, phát huy riêng để phù hợp thời đại của họ. Thông qua chiếc áo dài, tôi cũng mong muốn thể hiện thông điệp đó. Tôi hy vọng trang phục này sẽ giúp mọi người cảm thấy yêu đời, yêu văn hóa truyền thống hơn', NTK Đỗ Mạnh Cường nói.

Áo dài gắn liền với cuộc đời hoa hậu Kiều Khanh. Chị từng đăng quang Hoa hậu Áo dài TP HCM 1989. Từ đó, chị được công chúng mến mộ, có cơ hội tiến vào làng giải trí.

'Là người Việt Nam, dù ở đâu, đi đâu, về đâu thì tà áo dài vẫn luôn có ý nghĩa. Cứ thấy chúng, lòng người lại có thể cảm nhận một phần quê hương ở trong đó. Với riêng tôi, áo dài đã trở thành bước ngoặt thay đổi cuộc đời. Vì thế, tôi luôn trân quý trang phục truyền thống của dân tộc', hoa hậu 6X cho hay.

Hoa hậu Kiều Khanh mặc áo dài dạo phố Mỹ
 
 

Kiều Khanh tạo dáng trước ống kính

Zimi
Ảnh: Phan Vinh
Video: Hưng Blackhearted

Đánh giá phiên bản mới