Thứ năm, 9/11/2023, 17:07 (GMT+7)

Đám hỏi tối giản xen cổ điển của Khánh Linh 'Cô Em Trendy'

TP HCMKhánh Linh và chú rể tự lên ý tưởng, chọn tông đỏ rực rỡ cho đám hỏi tối giản xen lẫn cổ điển.

Sáng 9/11, fashionista Khánh Linh "Cô Em Trendy" tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai - thiếu gia Vũ Minh Kông, tại một villa ven sông TP HCM.

Là người yêu thời trang, cái đẹp và muốn mang đến những giá trị thẩm mỹ, Minh Kông và Khánh Linh đã dành rất nhiều thời gian lên ý tưởng trang trí đám hỏi. Các giá trị và màu sắc truyền thống được kết hợp với phong cách tối giản - cổ điển, tạo ra tổng thể hòa hợp mà bắt mắt và đầy tính nghệ thuật.

Bục sân khấu được chọn có hình tròn, đỏ, đường kính 4 m, cao 60 cm. Chữ Hỷ cao 2 m, dày 15 cm. Êkíp đã sử dụng một số hoa lạ để trang trí như atiso, calla đỏ, hồng đen kết hợp các hoa phổ biến như ly, hồng môn, đồng tiền...

Bàn trà dành cho khách mời. Bảng màu chính của hôn lễ đến từ sắc đối lập như xanh lá cây, đỏ đô cùng màu trung tính trắng, pastel xanh. Loại ghế được sử dụng cho buổi lễ là ghế Ghost (ghế tàng hình) phù hợp nhiều concept cưới, mang tới sự hiện đại, thanh lịch.

Dàn phù dâu, phù rể đều mặc áo dài đồng điệu, sử dụng ô che nắng kiểu Á đông.

Uyên ương chọn đĩa phong cách Chinoiserie kết hợp các bộ dao nĩa kim loại, mang đến sự sang trọng cho buổi lễ.

Cặp uyên ương chọn sử dụng hệ kệ đựng tráp quả cao 90 cm, sơn xanh, gồm 5 tráp quả thấp phủ vải nhung đỏ, mang sắc màu hỷ sự.

Trong đám hỏi, cô dâu Khánh Linh đã diện hai trang phục đều mang tông trắng đồng điệu chú rể. Người đẹp tạo điểm nhấn với bó hoa cầm tay từ hoa calla đỏ sẫm, dáng thác đổ - vốn là dáng hoa thường thấy ở các đám cưới thời xưa. Ngoài ra bó hoa cầm tay còn có scabiosa, dền rủ, hồng môn.

Khánh Linh và Vũ Minh Kông đã yêu nhau hơn 6 năm. Trong khoảng thời gian này, họ nhiều lần trải qua những thăng trầm, hợp tan. Từ khi quay lại với nhau, hai người thoải mái đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn và gây bất ngờ. Nửa kia thường xuyên hỗ trợ Khánh Linh trong công việc, cùng cô dự các sự kiện thời trang. Khánh Linh nhận lời cầu hôn của anh hồi tháng 4.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới