Thứ sáu, 26/1/2024, 00:00 (GMT+7)

Đầm dự tiệc tôn vóc dáng của NTK Katy Nguyễn

Nhà thiết kế Katy Nguyễn và người mẫu Thanh Khoa giới thiệu những mẫu váy đi tiệc gợi cảm, tôn vóc dáng của các quý cô thời thượng.

Sau 5 năm tập trung phát triển dòng thời trang Resort Wear, nhà thiết kế Katy Nguyễn quay lại với những bộ cánh dạ hội, được cô ra mắt song song những thiết kế cho các chuyến nghỉ dưỡng.

Trong bộ sưu tập dự tiệc năm 2024, nhà thiết kế phát huy DNA sáng tạo là những mẫu đầm với đường cắt xẻ táo bạo, các chi tiết tập trung tôn vóc dáng người mặc trên nền chất liệu cao cấp.

Được khơi nguồn từ không gian hào nhoáng của những buổi party, những ly champagne sủi bọt lấp lánh hay sắc đỏ của hoa trong không khí năm mới, Katy Nguyễn mang đến các thiết kế với tông màu trắng - đen - đỏ chủ đạo.

Bộ sưu tập gồm 25 looks từ dạ tiệc formal tới tiệc cocktail trẻ trung để đáp ứng nhu cầu mặc đẹp của phái nữ trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Vì sử dụng các chi tiết thủ công, thêu đính, tạo phom cầu kỳ nên thời gian chuẩn bị lên tới hơn ba tháng.

'Công đoạn khó khăn nhất với tôi là tìm tòi các chất liệu mới, ứng dụng các xu hướng thời trang đang hot. Các chi tiết hoa 3D sequin thủ công kết hợp lông vũ, dây fringe, mũ beret hay cavat cách điệu tốn nhiều công sức của team', NTK Katy chia sẻ.

Người mẫu Thanh Khoa giúp nhà thiết kế giới thiệu bộ sưu tập mới. Với vẻ đẹp high fashion, nàng mẫu mang đến vẻ quyến rũ qua các kiểu váy lụa satin đính hoa 3D màu đỏ, các phom váy đính lông vũ siêu ngắn tôn chân dài hay các kiểu đầm tweed cúp ngực.

Nhà thiết kế tiết chế bớt khoảng hở và các điểm cut-out, thay vào đó là những chi tiết bèo nhún, cổ đổ trên nền các phom dáng sang trọng, thanh lịch hơn như đầm cocktail, đầm bodycon, váy yếm, váy dài quá gối...

Đường cong của người mặc được định hình qua những chất liệu cao cấp như lụa satin, tweed với kỹ thuật cắt may tỉ mỉ.

Ren, sequin và lông vũ - những xu hướng nổi bật trên sàn diễn năm nay - được đặt để khéo léo trên từng thiết kế nhằm tạo điểm nhấn vừa đủ, giúp các cô gái trông nữ tính, sang trọng nhưng không phô trương.

NTK Katy Nguyễn tốt nghiệp cử nhân ngành Đông Phương học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội; tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Quan hệ Quốc tế, Đại học Nam Khai (Trung Quốc). Trước khi đến với thời trang, cô đã làm quản lý thương hiệu và truyền thông cho nhiều công ty đa quốc gia, vận hành công ty truyền thông của riêng mình. Để theo đuổi đam mê thời trang, Katy Nguyễn tiếp tục theo học Học viện Thời trang London tại Hà Nội. Năm 2018, cô thắng giải Her World Young Achiever Award hạng mục 'Nhà thiết kế của năm' do bạn đọc bình chọn.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới