Thứ ba, 5/12/2023, 17:58 (GMT+7)

Đầm đi tiệc đính kết thủ công cho mùa lễ hội

Các mẫu váy đính kết lấp lánh, phối ren thủ công phù hợp với những quý cô công sở trong các bữa tiệc cuối năm.

Bộ sưu tập Artisanal Delicate được phát triển dựa trên hai tông màu kinh điển đen - trắng, là lựa chọn cho những cô gái thanh lịch để tham gia các bữa tiệc cuối năm, mừng năm mới.

Nhà thiết kế dựa trên những phom dáng quen thuộc như váy bodycon, váy đuôi cá, váy chữ A... kết hợp cùng những chi tiết đính kết để làm điểm nhấn.

Đầm trắng đính hơn 8.000 hạt pha lê, cườm và kim sa được nhà đội ngũ khâu trong 12-14 tiếng liên tiếp. Với các chi tiết thêu hoa tỉ mỉ cùng phần tay đan hoa ren, trang phục tôn vẻ trang nhã cho người mặc.

Lấy cảm hứng từ nét bí ẩn của loài bướm đen, bộ đầm lấp lánh với hơn 2.000 loại hạt được đính kỳ công trên phần tay và ngực váy. Phom váy cổ vuông đi kèm tay bồng phù hợp với những quý cô chuộng phong cách cổ điển.

Mẫu đầm đuôi cá được tạo điểm nhấn với phần cổ chờm vai, đính kết 207 cánh hoa được cắt laser rồi hơ trên lửa để tạo độ cong mềm mại. Trang phục ôm sát vòng eo giúp các quý cô trông thon gọn, mảnh mai hơn.

Cùng phom dáng tay vòm cổ tròn, nhà thiết kế còn tạo mẫu váy trắng trơn tối giản nhưng vẫn tôn vẻ sang trọng. Chi tiết hoa đính đồng màu giúp người mặc nổi bật không phô trương.

Đầm cầu vai bồng nhẹ cùng đường chiết eo khéo léo được tạo điểm nhấn với những chi tiết thêu hoa, đính đá mất 22 tiếng để thêu tay thủ công. Với chất liệu vải gai, đầm lên phom đứng dáng, thanh lịch.

Bộ sưu tập được ứng dụng nhiều chất liệu cao cấp như organza, tuýt-si nhung, gai... thể hiện sự sang trọng, quý phái.

Nhà thiết kế lên ý tưởng phối ren chủ đạo, đan xen các họa tiết hoa bắt mắt. Đầm còn có những hạt cườm được sắp xếp tạo hiệu ứng lấp lánh trên nền vải đen.

Đầm dạ hội phối ren là sự kết hợp phù hợp với những quý cô thích phong cách tiểu thư.

Phom dáng suông thoải mái giải phóng hình thể, đi kèm phần cổ đắp ren giúp người mặc khoe bờ vai nhẹ nhàng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới