Thứ ba, 31/10/2023, 20:56 (GMT+7)

Đầm dạ hội đính kết thủ công của NTK Thượng Gia Kỳ

Các mẫu váy dạ hội đính kết với đường xẻ tà gợi cảm do Thượng Gia Kỳ thiết kế là những gợi ý đáng cân nhắc cho quý cô lựa chọn trong dịp cuối năm.

Nổi tiếng với những mẫu đầm dạ hội được nhiều ngôi sao như Minh Hằng, Thùy Tiên... ưa chuộng, NTK Thượng Gia Kỳ tiếp tục phát huy phong cách đính kết tinh xảo với những mẫu váy dạ hội mới.

Bộ ảnh thời trang mang đến những gợi ý chọn trang phục lộng lẫy cho các quý cô tham dự tiệc tùng trong dịp cuối năm.

Đầm trễ vai, kết hợp lưới kim tuyến và voan bất đối xứng sử dụng hai tông màu silver và tím - một trong những xu hướng hot năm nay.

Chiếc váy có kiểu dáng xẻ tà cao, giúp tôn đôi chân thon và vóc dáng quyến rũ của người mặc.

Nhà thiết kế gợi ý kiểu váy đính kết hàng nghìn viên đá, hạt nhựa lấp lánh, đi kèm áo choàng dài tăng vẻ quyền lực. Trang phục phù hợp với những buổi tiệc trang trọng, lên thảm đỏ.

Thiết kế thực hiện trên nền vải xuyên thấu, tập trung vào kỹ thuật đính hạt tạo hình khối theo màu sắc được tính toán kỹ càng.

Váy đính lông vũ phom đuôi cá được nhà thiết kế tốn hàng trăm giờ thực hiện. Phần cut-out có khoảng hở vừa phải, giúp người mặc trông thon gọn hơn.

Mẫu váy được Thượng Gia Kỳ sử dụng nhiều lớp vải cao cấp, đính kết hàng nghìn viên đá. Nhà thiết kế cùng nhiều nghệ nhân tập trung vào việc bố trí đá hợp lý, không bị rối mắt.

Photo: Phạm Công Thành, Stylist: Kha Nguyễn, Makeup: Đỗ Thành Nguyên, Hair: Ruby Nguyễn.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới