Thứ tư, 14/6/2023, 09:38 (GMT+7)

Đám cưới xa hoa của Công chúa Dubai và chồng tỷ phú

Công chúa Sheikha tổ chức đám cưới xa hoa với doanh nhân Sheikh tại Dubai cuối tuần qua.

Cuối tuần qua, Al Maktoum - gia tộc cầm quyền Dubai thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) - tổ chức đám cưới cho Công chúa Sheikha Mahra Bint Mohammed Bin Rashid Al Maktoum và hôn phu Sheikh Mana Bin Mohammed Bin Rashid Bin Mana Al Maktoum, doanh nhân và là thành viên thuộc gia tộc Hoàng gia Dubai.

Đám cưới xa hoa được tổ chức tại Hội trường Saeed Hall, thuộc Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai. Đây là một trong những địa điểm được Hoàng gia Dubai lựa chọn để tổ chức nhiều sự kiện quan trọng, trong đó có các đám cưới.

Hội trường được trang trí bằng những bông hoa trắng được sắp xếp tinh tế, sang trọng. Những chiếc bàn được trang trí trang nhã với những bó hoa trắng, ánh nến và bánh kem khổng lồ, biến hội trường thành một khung cảnh như trong truyện cổ tích.

Cô dâu diện váy cưới thêu tay do nhà thiết kế Dubai Ezra Couture chế tác. Điểm nhấn là bộ trang sức kim cương tinh xảo và đồng hồ kim cương của thương hiệu Chopard. Công chúa Sheikha để tóc dài bồng bềnh, đội khăn voan thêu, trang điểm mắt khói đặc trưng và môi màu nude tự nhiên.

Trước khi đón Công chúa Sheikha tại lễ đường, chú rể Sheikh trò chuyện cùng bố vợ - Tiểu vương Dubai Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum, Phó Tổng thống kiêm Thủ tướng UAE (phải).

Công chúa Sheikha (29 tuổi) là một trong 30 con của Tiểu vương Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum, người cai trị Dubai. Cô tốt nghiệp cử nhân ngành Quan hệ quốc tế tại một trường đại học ở Anh.

Sheikha thường xuyên tham dự các sự kiện ở Dubai như lễ khai trương một cửa hàng trang sức ở Trung tâm thương mại Dubai, Lễ trao giải Lễ hội Ả Rập Quốc tế, một giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh các nhân vật Ả Rập và Quốc tế.

Sheikh là một doanh nhân có tiếng ở UAE. Anh điều hành các công ty liên quan đến các lĩnh vực khác nhau như bất động sản, công nghệ và thương mại.

Trên trang cá nhân Sheikh thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng các nhân vật quyền lực ở UAE. Trong ảnh Sheikh ngồi cùng Thái tử Abu Dhabi Sheikh Khaledbin Zayed Al Nahyan. Tương tự gia tộc Al Maktoum, gia tộc Al Nahyan cầm quyền tiểu vương quốc Abu Dhabi thuộc UAE.

Sơn Nam (Theo Khaleej times, Arabian business)

Đánh giá phiên bản mới