Thứ sáu, 2/6/2023, 00:04 (GMT+7)

Đám cưới tái hiện 'thế giới game' của cặp đồng nghiệp

Đám cưới của Cương - An tái hiện thế giới game Dragon Quest, trò chơi kết nối hai người với nhau.

Ngày 17/12/2022, cặp Hồng Cương và Thu An đã tổ chức đám cưới tại bãi cát trắng trên biển Phú Quốc. Cả hai có sở thích chơi video game, đặc biệt là series trò chơi Dragon Quest.

Trước đây, cả hai từng học ở Anh nhưng chưa có duyên gặp mặt. Đến năm 2018, họ làm chung cho một công ty. Tuy khác bộ phận, đôi uyên ương thi thoảng tình cờ chạm mặt, bắt đầu tìm hiểu, làm quen. Yêu cùng công ty, cả hai giữ bí mật chuyện tình cảm nhưng "ai cũng biết". Có lúc, Cương - An bí mật rủ nhau đi ăn kem ở siêu thị gần công ty, lúc cùng cười khúc khích khi chat. Đôi uyên ương cũng hay giả vờ "bơ" nhau khi có người thứ ba bước vào canteen, để không ai biết cả hai đang để ý nhau.

Nhận đề bài của cô dâu, chú rể, êkíp phụ trách concept - decor Je t’aime Art đã lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu, đam mê của cả hai để trang trí cưới. Nhóm lên ý tưởng trang trí trong thời gian ngắn kỷ lục là 10 ngày với khối lượng công việc lớn.

Không gian tiệc ngoài trời được cài cắm những yếu tố quen thuộc trong trò chơi. Từ cây Yggdrasil, thanh gươm Zenithian - biểu tượng của "người được chọn" trong trò chơi cho đến hình ảnh hai nhân vật Nera và Luca được vẽ cách điệu trên hai bức tượng Phục Hưng.

Tất cả hình ảnh này như một sự ẩn dụ cho hành trình đôi uyên ương bước vào những cuộc phiêu lưu của thế giới game lẫn ngoài đời thực cùng nhau.

Không gian lễ thề nguyện ngoài trời của uyên ương. Thời gian thi công tại hội trường tiệc ngoài trời là một ngày một đêm.

Trong thế giới của trò chơi Dragon Quest, Yggdrasil là cây thần đại thụ nối liền với chín thế giới trong vũ trụ. Nó tượng trưng cho sự sống, chữa lành với các nhánh cây đâm xuyên qua các tầng trời và là hình tượng mạnh mẽ đại diện cho sự bất biến theo thời gian. Vì vậy, đây được chọn là biểu tượng cho concept cưới của Hồng Cương - Thu An.

Bằng những chất liệu phản chiếu đặc biệt, êkíp tái hiện cây Yggdrasil mang màu sắc khác biệt với muôn vàn hoa và tinh thể đá nhiều màu sắc. Cây đại diện cho thế giới tươi vui và rực rỡ của uyên ương, trong ngày họ đứng trước cánh cửa mở ra chương mới của cuộc đời.

Khu vực tiếp tân tại nơi ăn uống. Bảng màu chủ đạo của trò chơi được thể hiện khéo léo trên tất cả chi tiết trang trí, tạo nên tổng thể hài hòa mang tính nghệ thuật thị giác.

Đó là tông màu xanh của biển cả với nhiều sắc độ cùng màu vàng, cam, đỏ, xanh lá làm điểm nhấn. Đám cưới cũng sử dụng các hoa màu cam, kết hợp với tông xanh biển.

Các nhân vật trong game được tái hiện sinh động ở tháp bánh cưới cupcake.

Uyên ương chọn bàn dài cho khu tiệc, giúp tạo sự giao lưu của các khách mời với nhau.

Êkíp sử dụng table runner, các loài hoa làm tiểu cảnh cho bàn tiệc, tạo điểm nhấn lãng mạn.

Tại buổi lễ, cô dâu chú rể đã trao nhau những nụ hôn ngọt ngào.

Hằng Trần
Ảnh: IUGRAFY

Đánh giá phiên bản mới