Thứ hai, 13/3/2023, 09:19 (GMT+7)

Đám cưới hoàng gia của Công chúa Jordan

Đám cưới của Công chúa Iman và doanh nhân Jameel Alexander Thermiotis diễn ra vào ngày 12/3 tại Cung điện Hoàng gia Jordan.

Công chúa Iman - con gái Quốc vương Abdullah II và Hoàng hậu Rania - được anh trai là Thái tử Al Hussein bin Abdullah II nắm tay vào lễ đường trong đám cưới hoàng gia, hôm 12/3.

Thái tử Hussein trao tay cô dâu cho chú rể Thermiotis. Trong bài đăng trên trang cá nhân, Thái tử Jordan cho biết: "Vô cùng vui mừng khi chứng kiến em gái tổ chức lễ cưới. Chúc Iman và Jameel thân yêu, hạnh phúc bên nhau trọn đời".

Cô dâu 26 tuổi mặc váy cưới trắng được đặt riêng từ nhà mốt xa xỉ Dior, nổi bật với tay áo dài và đường viền cổ ren.Công chúa Iman đội chiếc vươn miện và mạng tóc dài, được trang trí bằng hoa. Trong khi đó, chú rể Thermiotis 28 tuổi mặc vest đen.

Công chúa Iman, chú rể Thermiotis ngồi cùng Quốc vương Abdullah II và đại diện nhà trai trong đám cưới hoàng gia. Cặp đôi sẽ tuyên thệ và ký vào cam kết hôn nhân dưới sự chứng kiến của những bậc phụ huynh.

Vợ chồng Công chúa Iman chụp hình cùng Quốc vương Abdullah II và Hoàng hậu Rania bên ngoài sảnh tiệc.

Hoàng hậu Rania ôm con gái trong đám cưới. "Iman, mẹ cầu nguyện rằng chương tiếp theo trong cuộc đời con sẽ tràn ngập niềm vui, tình yêu và tiếng cười như con đã mang lại cho chúng ta trong những năm qua. Chúc mừng cô dâu và chú rể", Hoàng hậu Rania, 52 tuổi, cho biết.

Hoàng tử Hashem (thứ hai từ trái sang) và Công chúa Salma (áo hồng) - em của Công chúa Iman và Rajwa Al-Saif (áo vàng) - hôn thê Thái tử Jordan - ngồi hàng đầu cùng mẹ trong đám cưới.

Gia đình cô dâu và chú rể chụp ảnh kỷ niệm sau đám cưới.

Công chúa Iman tốt nghiệp Đại học Georgetown. Thermiotis sinh ra ở Venezuela và hiện làm việc trong lĩnh vực tài chính ở New York. Hoàng gia Jordan không cho tiết lộ cả hai gặp nhau thế nào và đã ở bên nhau bao lâu trước khi đính hôn tháng 7 năm ngoái.

Đây là đám cưới đầu tiên của gia đình Quốc vương Jordan. Vào tháng 6, Hoàng gia Jordan tiếp tục tổ chức đám cưới cho Thái tử Hussein và hôn thê Rajwa.

Sơn Nam
Ảnh: Instagram/Queen of Jordan

Đánh giá phiên bản mới